Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Thermage - Giải pháp hiệu quả trong công nghệ căng da đỉnh cao

Thermage CPT tại các trung tâm thẩm mỹ hiện nay đang được xem là công nghệ hiện đại trong việc căng da và trẻ hóa làn da hiện nay. Điểm nổi trội của công nghệ này chính là các khách hàng làm đẹp sẽ thấy ngay kết quả chỉ sau 1 lần duy nhất áp dụng mà hoàn toàn không phải phẫu thuật. 
Thermage - Giải pháp hiệu quả trong công nghệ căng da đỉnh cao

Thermage CPT hoạt động dựa trên nguyên lý đốt nóng các lớp dưới của da, được gọi là lớp hạ bì. Lượng nhiệt này sẽ tạo ra các collagen mới để tăng trưởng và tái sinh cho vùng da mặt trông săn chắc, nâng cao và căng mịn. Đồng thời, nó còn cải thiện được tổng thể của sắc tố da không đồng màu được trắng sáng ngay tức thì. Đây là một giải pháp tuyệt vời nếu các bạn muốn làn da của các bạn trông bắt mắt, mượt mà và trẻ trung hơn. 

Công nghệ này sử dụng năng lượng tần số vô tuyến không xâm lấn, không phẫu thuật, không dùng hóa chất, không sử dụng kim tiêm và được bảo đảm an toàn tuyệt đối. Nó có thể giúp cho các bạn đảo ngược các dấu hiệu lão hóa không mong muốn và khả năng mang lại được một sự thay đổi rất “ấn tượng”. Thermage CPT được chứng nhận bởi tổ chức FDA Hoa Kỳ. 

Hiệu quả tăng gấp đôi khi làm đẹp với công nghệ Thermage CPT 3.0 phiên bản mới nhất hiện nay 


Khi điều trị với Thermage CPT, các bạn sẽ cảm thấy một cảm giác mát lạnh ngắn, theo sau đó là một cảm giác nóng sâu nhưng rất nhanh gọn, sau đó là một cảm giác mát lạnh, các bạn không có bất kỳ sự khó chịu nào trong lúc hệ thống máy đang hoạt động. Sau khi điều trị, tùy theo mỗi loại da khác nhau, vùng điều trị có thể bị đỏ tạm thời hoặc là sưng nhẹ và nó sẽ biến mất trong vòng 24 tiếng đồng hồ. Thời gian điều trị thường mất 60 cho đến 120 phút tùy thuộc vào kích thước cũng như vị trí được điều trị. 

Ưu điểm 

Thermage CPT được đánh giá là một phiên bản khá hoàn thiện của Thermage trước đây. Bên cạnh các tính năng ưu việt của phiên bản cũ, Thermage CPT còn được thiết kế với cơ chế nhiệt đồng nhất hơn, vì vậy các bạn không cần phải ủ tê trước trị liệu. Ngoài ra, công nghệ này cũng giúp các bạn có được sự thoải mái tối đa trong việc điều trị, với thời gian được rút ngắn hơn rất nhiều so với phiên bản trước. Đây là phương pháp rất thích hợp dành cho những người phải thường xuyên hoạt động ở ngoài trời và chơi thể thao vì không cần phải tránh nắng sau khi điều trị. 

Kết quả 

Thermage CPT điều trị một chuỗi rất liên tục các sợi collagen trên một vùng rộng giúp đạt được một sự co thắt mô tối đa theo hướng 3 chiều. Sự tái tạo định hình cho cấu trúc làn da sẽ ổn định trong 2 đến 6 tháng sau khi điều trị. Những kết quả có thể kéo dài trong thời gian 1 đến 3 năm tùy thuộc vào tình trạng da và quá trình lão hóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét