Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Ngỡ ngàng với 3 mẹo làm giảm nếp nhăn quanh mắt đơn giản

Làm giảm nếp nhăn quanh mắt bằng một số cách đơn giản nhất và đem lại được hiệu quả cao để mang đến cho các bạn sự lựa chọn hoàn hảo nhất giúp cho da mặt trở nên căng mịn. 

Ngỡ ngàng với 3 mẹo làm giảm nếp nhăn quanh mắt đơn giản

Thay đổi môi trường sống, tác động của thời gian và tuổi tác sẽ khiến cho làn da của các bạn trở nên khô hơn nhanh chóng. Không chỉ có vậy, các yếu tố như là thói quen ăn uống không khoa học, sinh hoạt không được điều độ và có nhiều bụi bẩn sẽ tác động trực tiếp lên vẻ đẹp làn da của bạn, khiến các nếp nhăn hình thành ngày một nhiều hơn. Để làm giảm thiểu nếp nhăn, phái đẹp của chúng ta có thể tham khảo một vài phương pháp ở dưới đây. 

Che chắn làn da cẩn thân làm giảm nếp nhăn 


Khi làm việc dưới trời nắng, hay thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn cũng như ánh nắng mặt trời thì các bạn nên thoa một lớp kem chống nắng mỏng. Đó là bởi vì ở trong ánh nắng có chứa nhiều tia cực tím sẽ khiến cho làn da ngày càng lão hóa nhanh hơn. Việc bôi kem chống nắng để giảm nếp nhăn quanh mắt chính là một giải pháp hoàn hảo để ức chế được hoạt động và ngăn cản tia UV gây hại và ảnh hưởng đến làn da của các bạn. 

Làm giảm nếp nhăn bằng việc uống nước 


Bạn nên hình thành được thói quen uống ít nhất 2 lít nước để có thể làm giảm thiểu nếp nhăn hiệu quả nhất. Nên bổ sung thật nhiều nước từ trong một số loại trái cây cũng như rau xanh ở trong chế độ ăn uống của mình để giảm được các nếp nhăn quanh mắt tại nhà. 

Sử dụng dầu thực vật để làm giảm nếp nhăn 


Bạn chỉ cần sử dụng một chút ít dầu thực vật rồi thoa nhẹ nhàng lên các nếp nhăn quanh mắt cho đến khi các dưỡng chất tự nhiên được thấm sâu hơn. Bạn để khô tự nhiên trong khoảng thời nửa tiếng rồi dùng nước ấm để rửa sạch các vùng da cần giảm nếp nhăn quanh mắt. 

Để có được kết quả làm giảm thiểu nếp nhăn hiệu quả nhất, luôn luôn tẩy sạch tế bào chết và rửa thật sạch vùng da mặt trước khi thoa dầu thực vật. Đây là một trong các bí quyết điều trị tốt nhất để giúp cho làn da ngày càng tươi trẻ hơn. 

Với các cách làm giảm nếp nhăn quanh mắt ở trên đây, bạn sẽ nhận thấy rõ làn da mình được cải thiện rõ nét nếu kiên trì áp dụng trong một thời gian dài. Do đó, nếu muốn giảm nếp nhăn quanh mắt nhanh chóng hơn nữa thì bạn nên tham khảo công nghệ HIFU Ultrafomer đang ứng dụng rất thành công tại các trung tâm thẩm mỹ hiện nay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét