Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Ưu điểm của phương pháp căng da bằng chỉ có thể bạn chưa biết

Phương pháp căng da bằng chỉ hiện nay đã thực sự là một cuộc cách mạng trong ở kỹ thuật trẻ hóa làn da, xóa nhăn, xóa da nhão và chảy xệ dành cho chị em lứa tuổi từ 30 đến 50. Nếu trước đây mỗi khi da chùng nhão , mọi người đều nghĩ đến căng da nhờ phẫu thuật, cho dù là ở bất cứ độ tuổi nào. Ngày nay với phương pháp căng da bằng chỉ, mọi người sẽ không cần phải trải qua một phẫu thuật căng da khi làn da mình chưa thật sự dư nhiều. Như vậy chúng ta đã tiết kiệm được chi phí cho một cuộc phẫu thuật lớn, tránh được việc phải nghỉ dưỡng nhiều ngày sau phẫu thuật, tránh được sưng hay là bầm tím. Có một số người có trường hợp bệnh lý như là cao huyết áp, bệnh tim mạch, tiểu đường, bệnh máu loãng nhưng vẫn muốn căng da, thì phương pháp căng da bằng chỉ chính là một giải pháp tuyệt vời và hữu hiệu. 

Ưu điểm của phương pháp căng da bằng chỉ có thể bạn chưa biết

Ưu điểm của phương pháp căng da bằng chỉ : 


Lợi ích của phương pháp căng da bằng chỉ đầu tiên phải kể đến là công việc nhanh chóng, chỉ trong khoảng 30 phút, mọi việc hoàn tất mà không cần phải tiêm thuốc tê. Vì không phẫu thuật nên không cần bất cứ một xét nghiệm nào cả. Để thực hiện phương pháp căng da bằng chỉ các bác sỹ sẽ thoa một lớp thuốc tê trên bề mặt da trong khoảng 45 phút, sau đó bác sỹ sẽ lần lượt luồn dưới da những kim nhỏ có chứa các sợi chỉ gai bên trong, sau đó rút kim ra, những sợi chỉ có gai sẽ nằm lại ở dưới da. Những gai nầy sẽ căng da lên khi các bác sỹ nắm rút chỉ ở bên ngoài da. Một số kim nhỏ khác được luồn vào dưới da ở vùng da bị chùng và nhão, từ đó vùng da có chỉ sẽ tăng sinh các sợi collagene làm cho da đầy đặn. 

Để có hai má thon gọn, ngoài phương pháp căng da bằng sợi chỉ, bác sỹ còn thực hiện nhiều biện pháp phối hợp khác như hút mỡ hai má hay lấy mỡ hai má từ ở bên trong miệng. Ngoài ra bác sỹ cũng có thể dùng máy Hifu hay Exilis để tiến hành làm săn cơ hay tiêu bớt lượng mỡ thừa tích tụ phần dưới hai má. Một kỹ thuật không kém phần quan trọng nữa chính là chích thuốc tan mỡ theo kỹ thuật mesotherapy phối hợp với tiêm Botox để làm thon gọn hai má, thu nhỏ cơ nhai từ đó tạo gương mặt V-line. 

Tóm lại phương pháp căng da bằng chỉ có thể nói là một giải pháp khá hữu hiệu cho mọi lứa tuổi để làm trẻ hóa gương mặt nhanh nhất, không cần sử dụng dao kéo, không để lại dấu vết ngoài da, có thể được thực hiện nhiều lần trong đời, bất cứ khi nào làn da mình nhão và chảy xệ, để có một làn da săn chắc theo ý muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét