Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Serum căng da mặt Hàn Quốc bạn đã biết chưa?

Serum căng da mặt Hàn Quốc là sản phẩm phục vụ cho nhu cầu sức khỏe và làm đẹp của nhiều người. tuy vậy , hiện tại trên thị trường Việt Nam chưa phổ biến loại Serum này. 

Serum căng da mặt Hàn Quốc bạn đã biết chưa?

Bên trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu với mọi bạn một loại Serum căng da khuôn mặt , làm chậm quá trình lão hóa được tạo ra từ Australia. 

Lợi ích của serum làm căng da mặt Hàn Quốc


Serum làm căng da chứa rất nhiều thành phần dưỡng chất thiết yếu có nồng độ cao, hỗ trợ da phục hồi độ ẩm và tính đàn hồi, đồng thời, điều chỉnh quá trình tiết chất nhờn của da và làm trẻ hóa làn da tự nhiên. những lợi ích cơ bản của serum làm căng da bao gồm : dưỡng ẩm, bổ sung dưỡng chất, làm sáng da, căng da và chống mụn. Ngoài ra, serum cũng tăng cường sức khỏe của mọi tế bào da. bên trong khi những loại kem dưỡng da chỉ chứa 5 – 10% các thành phần tốt cho da thì serum lại có thể chứa cho đến 70%. Chính vì thế, những loại serum làm căng da là lựa chọn vàng cho chị em . 

Hiệu quả : 

– hiệu quả căng da tức thời. 

– Giảm nhanh các đường mảnh và nếp nhăn, vết chân chim. 

– giúp bảo vệ và đảo ngược tác động do da bị tổn hại bởi môi trường. 

– Làm cho da mịn hơn và mềm hơn. Có tác dụng căng da tức thời và làm mịn mọi nếp nhăn mảnh.

 – Có hiệu quả như tấm khiên bảo vệ chống lại sự oxi hóa. 

– Làm khỏe mạnh các mô liên kết với cách tăng cường hình thành chất tạo keo. 

Hướng dẫn dùng : 

Sử dụng hai lần từng ngày vào buổi sáng và chiều để làm sạch da trước khi áp dụng kem dưỡng ẩm hoặc kem chống nắng. Xoa nhẹ nhàng, đủ để áp dụng quanh mắt và vùng cổ của bạn 

Bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát dưới 300C. 

Các hạn chế của serum làm căng da 

Chị em cần sử dụng serum làm căng da theo hướng dẫn và chỉ định của chuyên viên vì việc sử dụng quá liều có thể dẫn tới kích ứng, gây khô lai và ngứa da. đặc biệt hơn , không được áp dụng đồng thời 2 loại serum khác nhau. Tiếp theo, do serum chứa dưỡng chất ở tại nồng độ cao nên có thể gây tắc nghẽn một vài lỗ chân lông, gây nên mụn đầu đen. tuyệt vời hơn , các loại serum làm căng da có thể làm cho da bạn trông nhờn hơn, nhất chính là vào mùa hè. 

Trên đây chính là mọi thông tin về loại serum căng da mặt Hàn Quốc hy vọng những thông tin này sẽ làm hài lòng mọi phụ nữ ! Chúc mọi phụ nữ luôn luôn trẻ trung và xinh đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét