Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Đánh giá 3 biện pháp căng da mặt hiệu quả hiện tại

Có rất nhiều cách căng da căng da mặt hiệu quả tuy nhiên không phải chính là ai cũng biết rõ những về phương pháp này. Hãy cùng khám phá những biện pháp ở tại dưới đây nhé! 

căng da mặt hiệu quả

Đánh giá 3 phương pháp căng da mặt hiệu quả


Phẫu thuật thẩm mỹ 

Thành phần chính: dùng dao kéo để tác động vào da. cách thức: dùng dao kéo để tách riêng da ra, kéo thẳng lại và cắt bỏ phần da thừa giúp khuôn mặt căng lên, xóa đi những nếp nhăn do tuổi tác hoặc mọi yếu tố khác gây ra. 

Ưu điểm: da khuôn mặt căng bóng, phẳng lỳ ngay tức khắc sau ca phẫu thuật. 

Nhược điểm: phẫu thuật căng da có thể gây phù nề vùng mặt một thời gian, khiến người thực hiện phải nghỉ dưỡng khá lâu. một vài ít trường hợp phải sau 3 tới 6 tháng mới hết sưng. Đó là chưa kể đến một vài biến chứng nguy hiểm khi vết mổ bị nhiễm trùng. 

Tiêm chất làm đầy 

Thành phần chính: mọi hóa chất có công dụng làm đầy mặt filler, botox, silicone, collagen… biện pháp thức: khử trùng và gây tê vùng da điều trị . Sau đó thực hiện thao tác chính, tiêm chất làm đầy bằng một đầu kim siêu nhỏ ở tại vị trí đã xác định. 

Ưu điểm: kết quả nhanh chóng mà không cần mổ xẻ dao kéo. 

Nhược điểm: nếu thực hiện thao tác không đúng hoặc sử dụng chất làm đầy kém chất lượng có thể dẫn tới biến chứng nguy hiểm như mù mắt, khuôn mặt cứng đờ mất tự nhiên. 

Công nghệ làm trắng, căng da hiện đại (Baby Face) 

Thành phần chính: các tinh chất chiết xuất 100% từ tự nhiên gồm tế bào gốc, carbutin, gluthinone, vitamin B,C,E… phương pháp thức: máy Vital Injector phóng thích phức hợp dưỡng chất tự nhiên vào sâu những tầng da. những tinh chất quý này sau khi được khóa chặt ở trong da sẽ nhanh chóng bổ sung độ ẩm, thúc đẩy các chuỗi collagen mới sinh trưởng mạnh mẽ, đồng thời củng cố lại mọi sợi collagen đã bị lỏng lẻo. 

Ưu điểm: an toàn, phù hợp bằng mọi loại da, hiệu quả cao. Sau 3 buổi trị liệu, các nếp gấp khi cười tại khóe miệng và mắt được làm đầy đến 90%, tình trạng da nhăn nheo, thiếu nước cũng được trị tận gốc, trực tiếp ngăn chặn quá trình lão hóa của những tế bào da, bạn sở hữu khuôn mặt trắng hồng, căng mịn lâu dài . 

Nhược điểm: thời gian thực hiện lâu hơn hai biện pháp kể trên. 

Dù dùng biện pháp căng da mặt hiệu quả nào cũng đòi hỏi một quy trình được thực hiện lời bản, kĩ lưỡng và an toàn. Trước khi quyết định căng da, phái đẹp nên tìm đến sự giới thiệu chuyên sâu của các bác sĩ giàu kinh nghiệm ở tại các cơ sở làm đẹp uy tín, có chuyên môn cao nhằm tránh các rủi ro nguy hiểm ở trong quá trình thực hiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét