Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Massage làm căng da mặt biện pháp đơn giản nhưng hiệu quả

Tiến trình lão hóa sẽ khiến da mặt của bạn trở nên nhăn nheo, già nua và xấu xí, đáng buồn hơn là không ai có thể tránh khỏi được quy luật tự nhiên này. Tuy nhiên, một số mẹo massage làm căng da mặt tự nhiên sẽ giúp các bạn khắc phục được tình trạng này. 

Massage làm căng da mặt biện pháp đơn giản nhưng hiệu quả

Trước khi tiến hành massage da mặt, các bạn nhớ làm sạch da mặt và tay với các chất tẩy nhẹ để làm thông thoáng lỗ chân lông cũng như hạn chế tình trạng vi khuẩn lây lan các bạn nhé! 

7 bước massage làm căng da mặt đơn giản mà hiệu quả


Bước 1: Dùng ngón tay giữa và áp út rồi nhẹ nhàng massage phần trán theo hình sóng. Thực hiện từ vùng giữa trán vuốt sóng ra 2 bên của thái dương. Thực hiện khoảng 20 lần. 

Bước 2: Ấn nhẹ ngón tay và vùng thái dương, giống như là động ấn huyệt thái dương khi bạn bị đau đầu, mệt mỏi. Thao tác này sẽ giúp cho đầu óc của bạn thư giãn, ngay lập tức, các cơ trên mặt cũng sẽ được trở về trạng thái thư giãn và hạn chế tối đa nếp nhăn. 

Bước 3: Massage khu vực cơ mặt 

- Từ khóe môi, các bạn hãy ấn nhẹ nhàng theo hướng ngược lên phía trên vùng thái dương, thực hiện động tác này khoảng 10 lần. 

- Chuyển thao tác của tay sang ấn và kéo từ giữa cằm ngược lên phía trên vùng thái dương, thực hiện khoảng 10 lần. 

Bước 4: Đặt tay phải ở phái dưới má trái, vuốt ngược lên trên phần mang tai, làm thật nhanh và thật nhẹ nhàng cho đến khi nào thấy vùng da này nóng nhẹ. 

Bước 5: Sử dụng mu của bàn tay, massage từ mũi sang phái 2 bên mang tai theo đường thẳng. 

Bước 6: dùng 2 ngón trỏ để sát 2 bên cánh mũi, ngón cái để ở sát cằm, sử dụng 2 ngón cái vuốt từ dưới cằm lên đến sát tai. Vuốt tròn từ giữa nhân trung cho đến xuống dưới cằm. 

Bước 7: Thoa tròn xung quanh vùng da mắt, bắt đầu từ chân mày và vòng sang 2 bên cho đến khi nào tạo thành vòng tròn. 

Thực hiện massage làm căng da mặt 2 đến 3 lần mỗi tuần, các bạn sẽ hạn chế được quá trình hình thành cũng như phát triển của các nếp nhăn. Nên các bạn kiên trì thực hiện biện pháp này thì sẽ đạt hiệu quả trẻ hóa da mặt tốt nhất! 

Trong trường hợp các nếp nhăn ở trên vùng mặt đã xuất hiện nhiều, thì các phương pháp căng da mặt tự nhiên đã không đạt hiệu quả như mong muốn, thì các bạn hãy tham khảo công nghệ căng da mặt với Thermage và Ultherapy. Chỉ với 1 lần thực hiện duy nhất là các nếp nhăn trên khuôn mặt sẽ không còn một cơ hội nào để ám ảnh bạn nữa. Phương pháp này hoàn toàn không cần phẫu thuật, hạn chế 100% xâm lấn, không đau và tuyệt đối an toàn cho cơ thể. Chắc chắn chỉ sau 1 liệu trình duy nhất, các bạn sẽ hài lòng với kết quả trẻ hóa da và cảm nhận được những niềm vui khi nét xuân trở lại với mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét