Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Một số cách đơn giản giup làm căng da mặt cho nam giới

Có thể các chị em phụ nữ sẽ thấy ngạc nhiên, nhưng sự thật là bây giờ cũng có rất nhiều bạn nam cũng đang có nhu cầu làm căng da mặt đấy. Chính vì vậy, ở trong bài viết này chúng tôi muốn chia sẻ cách làm căng da mặt cho nam giới. Các đấng mày râu hãy tham khảo nhé!

Một số cách đơn giản giup làm căng da mặt cho nam giới

4 cách làm căng da mặt cho nam giới đơn giản không ngờ


1  - Thoa kem dưỡng ẩm, cách làm căng da mặt cho nam giới đơn giản nhất 

Các bạn nam đừng có ngại nhé, bởi vì làm đẹp là nhu cầu của tất cả mọi người mà. Hãy thoa kem dưỡng ẩm mỗi ngày bởi đây là cách này làm căng da mặt cho các bạn nam rất hiệu quả đấy. Dùng kem dưỡng ẩm cũng sẽ giúp da nhẵn nhụi hơn, bảo vệ làn da trước tác động của ánh nắng mặt trời nên da mặt của các chàng sẽ đỡ xạm đi rất nhiều đấy. Nếu da của bạn thuộc loại da dầu, đừng sử dụng các loại kem dưỡng ẩm mà có chứa dầu nhé, đặc biệt là loại dầu thô vì thế sẽ gây bít tắc lỗ chân lông khiến cho chất nhờn trên da xuất hiện. 

2  - Rửa mặt với nước lạnh 

Có thể vào mùa đông rất nhiều bạn ngại không rửa mặt với nước lạnh nhưng sự thật thì rửa mặt bằng nước lạnh rất tốt cho làn da đấy, kể cả vào mùa đông nhé. Nước lạnh sẽ làm cho da sau khi co lại sẽ được nở ra, giúp tăng tuần hoàn máu, cải thiện được sự trao đổi chất từ đó sẽ làm da tăng cường tính đàn hồi. Hãy duy trì thói quen rửa mặt bằng nước lạnh thường xuyên kể cả trong mùa đông nhé các chàng trai, làn da sẽ đỡ xuất hiện các nếp nhăn hơn nhiều đấy. 

3 - Luôn lạc quan và vui vẻ cũng là một cách làm căng da mặt cho nam hiệu quả 

Đúng vậy, tâm trạng của bạn như nào ảnh hưởng rất lớn đến quá trình lão hóa trên cơ thể. Những ai hay buồn phiền u uất thì sẽ rất chóng già, da cũng nhanh xuất hiện nhiều các nếp nhăn hơn. Chính vì vậy, các chàng trai hãy cố gắng sống vui vẻ lên đi nhé, cố gắng gạt đi hết mọi ưu tư phiền muộn sang một bên để sở hữu 1 làn da trẻ lâu. Hay gắt gỏng, cau có cũng dễ tổn hại gan tì, tổn khí huyết và làm các tế bào mất đi những dinh dưỡng bình thường, bề mặt làn da cũng bị hao ngót mà sinh ra các nếp nhăn đấy nhé.

4 - Không nên hút thuốc lá 

Rất nhiều bạn nam thường hay hút thuốc, không chỉ có hại đến sức khỏe, thuốc lá còn khiến cho da nhanh bị lão hóa hơn. Khi các bạn hút thuốc, lượng carbon monocid hít vào trong cơ thể sẽ kết hợp cùng với hemoglobin trong máu làm cho da thiếu ô xy, làm chậm quá trình tuần hoàn nên da sẽ mất đi sự đàn hồi từ đó sinh ra các nếp nhăn. Do vậy, các bạn tốt nhất là không nên hút thuốc nhé, vừa có lợi cho sức khỏe lại vừa trẻ lâu nữa. 

Trên đây là một số cách làm căng da mặt cho nam giới rất đơn giản, nó chủ yếu nằm ở cách sinh hoạt hàng ngày thôi, không có gì quá phức tạp cả. Rất dễ ứng dụng đúng không nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét