Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

HIFU công nghệ nâng cơ xóa nhăn hàng đầu hiện tại

Bạn sẽ sở hữu một làn da được trẻ hóa hoàn toàn, mịn màng hơn nhờ công nghệ sử dụng loại sóng siêu âm hội tụ tần số cao, một công nghệ rất mới nhất hiện nay. 

Ai cũng muốn sở hữu 1 làn da mịn màng, tươi sáng, không bị ảnh hưởng do các dấu hiệu lão hóa. Nhưng hiện nay, đang có rất nhiều phương pháp để chăm sóc, trẻ hóa làn da khác nhau, tuy nhiên, không phải bất cứ phương pháp nào cũng mang lại một hiệu quả như mong đợi. 

HIFU công nghệ nâng cơ xóa nhăn hàng đầu hiện tại

Theo các chuyên gia thì việc bảo vệ, duy trì làn da khỏe đẹp cần phải được các chị em chú ý ngay từ lứa tuổi 20, vì làn da đã bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa từ bên trong. 

Đối với những làn da thường xuyên phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, chế độ sinh hoạt không được khoa học hay quá trình sinh nở… đây thường là một trong những yếu tố đẩy nhanh tốc độ lão hóa của làn da. 

Hơn nữa, khi bắt đầu đã bước vào ngưỡng của tuổi trung niên, làn da của chị em sẽ bắt đầu bị chảy xệ, nhăn nheo. Việc sử dụng những loại dược mỹ phẩm cũng chỉ mang tính chất tạm thời làm chậm quá trình lão hóa mà thôi, nó không thể khôi phục được làn da như trước kia. Để giải quyết tốt nhất vấn đề này, các chị em nên sử dụng công nghệ nâng cơ xóa nhăn bằng Hifu. Hifu chính là một công nghệ hoàn toàn mới trong việc điều trị nâng cơ xóa nhăn không phẫu thuật, nó có rất nhiều ưu điểm so với các phương pháp đang có ở trên thị trường 

HIFU có điểm gì đặc biệt? 


Công nghệ xóa nhăn Hifu được sử dụng sóng siêu âm hội tụ với cường độ cao ( Là một trong những bước sóng luôn dẫn đầu về sự xâm nhập cũng như kích thích sâu tới tầng collagen ), Sóng siêu âm hội tụ với cường độ cao của công nghệ Hifu sau khi đi sâu vào tận trong cùng lớp hạ bì sẽ phát tán ra năng lượng, làm săn gọn mô cơ một cách nhẹ nhàng. Lúc này, các nếp nhăn, rãnh nhăn bên ngoài làn da sẽ bắt đầu được làm đầy lên, các vùng da đang bị chảy xệ như trán, gò má, nọng cằm… cũng sẽ được nâng lên. Bề mặt da bên ngoài lấy lại được độ săn chắc, đàn hồi, không bị bỏng rát hay là tấy đỏ, do năng lượng của loại sóng của Hifu không trực tiếp tác động lên lớp biểu bì. Mật độ các elastin, collagen ở dưới da cũng được tăng sinh nhờ năng lượng Hifu liên tục lan tỏa sang tận lớp trung bì. Da duy trì được sự khỏe mạnh cũng như căng mịn trong một thời gian dài, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời gian. 

Với HIFU các bạn sẽ có được nhiều thứ trong 1


Với công nghệ nâng cơ chống chảy xệ HIFU tiên tiến hơn, vượt trội so với rất nhiều công nghệ xóa nhăn hiện tại sẽ đem lại cho các bạn một khuôn mặt V-line hoàn chỉnh chỉ với chỉ duy nhất 1 lần điều trị: 

* Xoá nếp nhăn ở vùng trán 

* Tạo khuôn mặt hình chữ V bằng việc nâng cơ vùng má và cằm 

* Xoá nếp nhăn và vết chân chim 

* Làm căng da và thu nhỏ lỗ chân lông 

* Chăm sóc và ngăn ngừa các nếp nhăn ở rãnh mũi môi, cổ và vùng miệng 

* Giảm bọng mỡ, căng da ở vùng mặt và toàn cơ thể

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét