Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Khám phá 3 bí quyết chống lão hóa da có thể bạn không ngờ tới

Lão hóa da luôn khiến cho các chị em phụ nữ cảm thấy lo lắng, bởi vì chúng không chỉ khiến cho gương mặt kém sắc, già nua mà nó còn ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ cũng như tâm lý tự ti, ngại giao tiếp với mọi người xung quanh. Với mong muốn chị em phụ nữ sẽ luôn trẻ đẹp, tự tin, bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn bí quyết chống lão hóa da hiệu quả với các loại mặt nạ tự chế có thể thực hiện ngay tại nhà.

Khám phá 3 bí quyết chống lão hóa da có thể bạn không ngờ tới

3 bí quyết chống lão hóa da hiệu quả


Bí quyết chống lão hóa da từ cà rốt và mật ong 


Cà rốt và mật ong được coi là 2 loại “thần dược” làm đẹp đã được biết đến từ rất lâu. Khi chúng kết hợp với nhau sẽ tạo thành hỗn hợp chống lão hóa da hoàn hảo dành cho các bạn đó. Với công thức vô cùng đơn giản, các bạn chỉ cần xay nhuyễn cà rốt rồi ra rồi chắt lấy nước, đem hòa với mật ong nguyên chất và đắp lên mặt. Để khoảng 20 phút, sau đó tiến hành rửa sạch mặt bằng nước mát. Thực hiện đều đặn để mang lại một kết quả tốt nhất 

Sữa tươi cùng với nước cốt chanh 


Sử dụng sữa tươi không có đường và cho 2­ đến 3 giọt nước cốt chanh tạo hành một hỗn hợp đồng nhất. Sau đó, thoa lên mặt kết hợp với việc massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút, rồi rửa sạch mặt cùng với nước mát. Sau một thời gian thực hiện đều đặn, các bạn sẽ thấy làn da của mình trở nên căng mọng, tươi trẻ, các nếp nhăn được xóa mờ hiệu quả đó. 

Dầu dừa kết hợp sữa chua không có đường 


Sữa chua không có đường khi kết hợp cùng với dầu dừa cũng tạo thành bí quyết chống lão hóa da rất hiệu quả, được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Hãy trộn đều hỗn hợp này lại với nhau và đắp lên da mặt khoảng 30 phút. Sau đó rửa sạch mặt đi bằng nước ấm. Công thức này rất phù hợp dành cho các chị em có làn da nhờn. 

Với các công thức trên đây các bạn đã hoàn toàn nắm được bí quyết để chống lão hóa da ngay tại nhà của mình. Tuy nhiên, các bạn không nên đắp quá lâu trên mặt, vì nó có thể sẽ gây ra các phản ứng ngược lại. Tốt nhất, nên thực hiện tối đa 30 phút cho 1 lần và khoảng 3 lần cho mỗi tuần để mang lại hiệu quả cao nhất và đảm bảo được an toàn tuyệt đối. 

Theo các chuyên gia về da liễu, các công thức đắp mặt nạ thường có tác dụng rất chậm, cần phải kiên trì thực hiện trong một thời gian khá dài mới mang lại hiệu quả như ý. Nếu các bạn muốn nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng, tươi trẻ, xóa mờ nếp nhăn, chảy xệ có thể tham khảo thêm công nghệ căng da mặt bằng Thermage nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét