Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Lật tẩy hiệu quả của những loại thuốc làm căng da mặt

Lật tẩy công dụng của các loại thuốc làm căng da mặt

Làn da không tuổi luôn là niềm mơ ước của tất cả chị em phụ nữ, hiểu được nhu cầu này nên trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại thuốc căng da mặt Thermage từ dạng bôi đến uống. Sự tiện dụng của nó mang lại làm chị em đổ xô đi mua về uống mà không hề biết sẽ gặp phải những rủi ro gì.

cang da mat

Chẳng vô cớ mà loại thuốc làm căng da mặt này lại chiếm được cảm tình của phái đẹp đến thế bởi lẽ thành phần của các loại thuốc làm căng da mặt theo lời quảng cáo được chiết xuất từ thiên nhiên như tảo biển collagen hay sữa ong chúa giúp da trở nên săn chắc, tăng độ đàn hồi. Với những loại chính sau:

-Củng cố làm căng da: tăng độ săn chắc giúp da trở nên mềm mại, mịn màng. Thông thường đó là những chất có chứa chiết xuất từ sinh vật biển hoặc collagen. Nên cơ thể hấp thu chất này sẽ làm da căng mịn và tươi trẻ.

­ Duy trì độ ẩm: Tăng cường lượng nước cần thiết cho da.

­ Kích thích tế bào sắc tố: Hắc tố da sẽ nhạt dần làm cho da trắng sáng hơn.

­ Chống tia cực tím: Bổ sung các dưỡng chất chống lại sức công phá của tia cực tím.

­ Loại bỏ độc tố: Những độc tố có trong cơ thể sẽ hoàn toàn được giải quyết, về lâu dài có thể giúp bạn giảm cân.

­ Cân bằng hoocmon: Giúp điều hòa kinh nguyệt, hạn chế mụn và chất nhờn tiết ra.

Mặc dù, có rất nhiều ưu điểm được biết đến từ loại thuốc này, nhưng theo các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo: uống nhiều loại thuốc đẹp da không hề tốt, về lâu dài không chỉ làm ảnh hưởng đến da mà còn gây hại cho gan và thận.

Chính vì thế, các bác sĩ khuyên nên sử dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến để căng da mặt. Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của y khoa thẩm mỹ, việc căng da mặt đã trở nên khá đơn giản. Chỉ mất 1­2 giờ đồng hồ, với phương pháp căng da mặt Thermage không phẫu thuật bạn đã sở hữu ngay làn da không tuổi mơ ước.

Các bác sĩ sẽ tiền hành sử dụng máy Thermage chuyên dụng để làm căng da mặt. để đưa sóng RF điện dung đơn cực vào sâu trong cấu trúc da để từ đó kích thích làm tăng sinh collagen giúp cho làn da trở nên căng mịn hơn. Do đó, khách hàng sẽ nhanh chóng lấy lại khuôn mặt trẻ trung, năng động tươi tắn, nâng cao hiệu quả trẻ hóa khuôn mặt mà không phải sử dụng dao kéo để làm phẫu thuật, hạn chế được hoàn toàn các tổn thương, xâm lấn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp căng da không phẫu thuật hiệu quả này, các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến các trung tâm thẩm mỹ để được tư vấn miễn phí nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét