Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Công nghệ Thermage làn da tươi trẻ tràn đấy sức sống

Mọi phụ nữ đều mong muốn một làn da tươi trẻ tràn đầy sức sống. Đặc biệt là đối với những người phụ nữ ngoài 30, thời điểm mà làn da bắt đầu xuất hiện các biểu hiện của sự lão hóa thì việc chăm sóc làn da săn chắc càng được quan tâm hơn nhiều.Bạn có thể đẩy lùi dấu hiệu lão hoá bằng cách chăm sóc làn d với sự hiện đại của công nghệ thẩm mỹ ngày nay, trong đó có công nghệ Thermage.


Vậy công nghệ Thermage là gì?


                                Làm đẹp da với công nghệ Thermage

Thermage được đánh giá là công nghệ làm đẹp cao cấp của Hoa Kỳ. Công nghệ này có tác làm săn chắc da, xóa nhăn và tạo đường nét trẻ trung cho cơ thể, với kỹ thuật dùng sóng tần số vô tuyến điện dung (CRF=Capacitive Radio Frequency) đơn cực. Do sử dụng loại đầu phát sóng đặc chế công nghệ cao nên chỉ sau một lần điều trị đã có hiệu quả cao

Các trường hợp áp dụng công nghệ làm đẹp Thermage:


Thứ nhất là làm căng da mặt mà không cần phẫu thuật, làm săn chắc da,đồng thời làm nhỏ nọng cằm, làm trẻ khuôn mặt chảy xệ.

Thứ hai phải kể đến là việc làm trẻ hóa mí mắt, làm săn mí mắt không phẫu thuật và nâng chân mày, trẻ hóa vùng quanh mắt, làm giảm nếp chân chim, giảm chùng da…

Thứ ba phải kể đến chính là làm săn da bụng, làm mượt, căng và thon gọn da vùng bụng để trông trẻ và tự nhiên hơn.

Và cuối cùng chính là việc làm săn chắc các phần khác của cơ thể như săn da ở đùi, đầu gối, cánh tay, nâng mông, ngực …

Chăm sóc làn da với công nghệ Thermage


Làn da trẻ đẹp với công nghệ thermage


Với tất cả mọi loại da và màu da, công nghệ thermage đều áp dụng tốt . Đặc biệt là không cần thời gian hồi phục, và chỉ cần một lần điều trị.Chính vì thế, công nghệ thermage này rất thích hợp cho những người bận rộn , không có thời gian đi lại nhiều, đặc biệt là các doanh nhân.

Thẩm mỹ Hồng Kông thuộc bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc chính là địa chỉ thẩm mỹ tin cậy của phái đẹp. Với đội ngũ bác sỹ có chuyên môn, tay nghề cao cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đên cho các bạn dịch vụ làm đẹp hoàn hảo nhất. Để tìm lại vẻ đẹp cho làn da của mình, hãy đến với chúng tôi.

Xem thêm: Nâng cơ mặt bằng Thermage - liệu pháp trẻ mãi không già

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét