Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Nâng cơ mặt bằng Thermage - liệu pháp trẻ mãi không già

Khi phục nữ bước sang tuổi 30 sẽ ý thức được rất rõ về vẻ bên ngoài của mình đã không còn trẻ trung nữa. Làn da bắt đầu có những dấu hiệu rõ rệt của hiện tượng lão hóa: nhăn nheo, chảy xệ. Nâng cơ mặt bằng Thermage là liêu pháp trẻ mãi không già, lấy lại tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ hiện nay.



Nâng cơ mặt bằng Thermage là gì?


Nâng cơ mặt bằng Thermage là một trong những công nghệ trẻ hóa da, nâng cơ không xâm lấn hàng đầu tại Mỹ đã được FDA chứng nhận về độ an toàn hiệu quả mà nó mang lại. Thermage là một trong những tiến trình ứng dụng sóng RF lâu đời đem đến 1 kết quả cao và an toàn cho những ai sử dụng. Điều trị lão hóa da bằng cách sử dụng tần số vô tuyến điện, tác động lên làn da 1 cách mạnh mẽ đồng nhất các khối collagen ở sâu đến lớp bì và lớp mỡ nằm dưới da, sản sinh ra các collagen kết dính các liên kết lỏng lẻo lại.

Từ đó những nhóm cơ bị chảy xệ sẽ trở nên săn chắc giúp cho bạn không còn phải lo lắng về tình trạng lão hóa da. Nâng cơ mặt bằng Thermage giúp cho bạn có 1 làn da săn chắc ngay lập tức, cái thiện cấu trúc và vẻ tươi sáng của làn da.

Nâng cơ mặt bằng Thermage là công nghệ làm làn da căng mịn 1 cách tự nhiên vì nó tác động lên bó sợi collagen nằm sâu dưới da chứ không phải trực tiếp lên làn da, không cần phải cắt bỏ da thừa mà còn kích thích sẳn xuất tế bào sinh ra thế hệ collagen mới tác động tới độ đàn hồi của làn da. Cũng vì như thế, thermage mang đến hiệu quả 1 cách lâu dài tăng dần theo thời gian.


Nâng cơ mặt bằng Thermage là sự lựa chọn cực kì lý tưởng khi bạn muốn sở hữu 1 làn da trẻ trung căng mịn mà không cần phải phẫu thuật da mặt, không mất nhiều thời gian. Căng da mặt bằng Thermage là công nghệ săn chắc da, làm căng da chảy nhão chỉ với 1 lần điều trị duy nhất, cực kì an toàn, không cần phải phẫu thuật, không tiêm chích, không gây ra đau đớn, không để lại sẹo.

Ưu điểm của phương pháp căng da mặt bằng Thermage


Nâng cơ mặt bằng Thermage được xem như là công nghệ trẻ hóa làn da tối ưu nhất hiện nay, vỡi những hiệu quả vượt trội nhờ tác động của sóng tần số vố tuyến điện CRF, cho phép nhiệt lượng hấp thụ 1 cách sâu hơn trong da. Bằng công nghệ điện dung kép, thermage tỏa ra năng lượng đồng nhất trên toàn vùng điều trị, tạo ra hiệu quả trẻ hóa da đồng nhất trên bề mặt của làn da, làm làn da săn chắc theo cả 3 chiều và tối ưu hiệu quả tái tạo lại các collagen.

Nâng cơ mặt bằng Thermage đều có thể điều trị được trên mọi loại da trên nhiều vùng cơ thể. Với những đầu Tip điều trị các vùng khác nhau củ cơ thể bằng cách thay đổi đầu Tip. Căng da mặt bằng Thermage là công nghệ mang lại vẻ đẹp làn da 1 cách tự nhiên không phẫu thuật, không xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Các chị em sẽ nhận thấy được sự thay đổi và cái thiện trên làn da 1 cách rõ rệt ngay sau 1 lần điều trị. Nhờ sự tăng trưởng của các collagen mới nên kết quả có thể kéo dài nhiều năm tùy thuộc vào chết độ chăm sóc da, độ tuổi và quá trình lão hóa của một người.

Hiện nay công nghệ nâng cơ mặt bằng Thermage đang được áp dụng thành công tại Thẩm Mỹ Viện Đông Á. Với những công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ có nhiều kinh nghiệm đảm bảo cho các chị em khi đến với Đông Á sẽ có những kết quả an toàn và tuyệt vời nhất.

Xem thêm: Căng da mặt bằng chỉ sinh học - độc đáo với công nghệ Hàn Quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét