Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Công nghệ trẻ hóa da Thermage không cần dao kéo xâm lấn cơ thể

Công nghệ trẻ hóa da Thermage được quảng cáo với những ưu điểm giúp trẻ hóa làn da, nhanh và gọn không gây nhiều phản ứng phụ. Vật thật sự Thermage là gì? Tại sao nó lại mang đến công dụng thần kỳ đến như thế?



Thermage là gì?


Thermage được hiểu nôm na là 1 quy trình điều trị không xâm lấn, giúp cho làn da trở nên săn chắc, kích thích những sợi collagen nằm dưới da hoạt động 1 cách mạnh mẽ hơn. Công nghệ trẻ hóa da Thermage được thực hiên không cần phải phẫu thuật, hơn nữa thời gian thực hiện lại cực kì nhanh chóng và đơn giản. Một điểm cộng nữa của công nghệ này là có thể áp dụng cho mọt loại da khác nhau rất lanh khi không cần phải tốn nhiều thời gian điều trị mà có thể trở lại sinh hoạt bình thường ngay lập tức.

Bạn có thể sử dụng công nghệ Thermage trên vùng da mặt, hoặc cổ hay trên vùng bụng và da đùi. Biện pháp này đang được rất nhiều chị em phụ nữ đã có em bé yêu thích bởi không gây ra những đau đớn và không có những phản ứng phụ nghiêm trọng sảy ra.


Thermage được thực hiện như thế nào?


Công nghệ trẻ hóa da Thermage dựa trên các công nghệ tần số vô tuyến diện dung cực RF đi sâu với một dầu máy điều trị được dọi là ThermageTip. Mỗi khi được tiép xúc với làn da thì Thermage Tip làm nóng các sợi collagen ở sâu bên trong da, việc này giúp cấu trúc trong da săn chắc ngay tức thì, cùng với đó, lớp da bên ngoài lại được bảo vệ bằng cách làm lạnh liên tục. Từ đó, những sợi collagen được tái tạo lại, giúp 1 làn da mịn màng và khỏe khoắn hơn rất nhiều.

Trong quá trình bác sĩ thực hiện, mỗi lần tiếp xúc với đầu máy thì làn da của bạn sẽ cảm nhận được độ nóng từ sâu bên trong do tác động của năng lương RFF được đưa sâu vào da. Điều này giúp cho bạn biết được các sợi collagen đã đạt đến nhiệt lượng hiệu quả nhất, giúp cho làn da săn chắc. Cùng với đó, Thermage Tip được làm lạnh để giúp bảo vệ hiệu quả hơn làn da của bạn, cũng như giúp cho quá trình thực hiện trở nên dễ dàng hơn, thoải mái hơn.


Hiệu quả và phản ứng phụ


Thời gian thực hiện Thermage thể hiện tốt nhất từ 6 đến 2 năm sau khi điêu trị. Tất nhiên còn tùy thuộc vào tình trạng của da bạn mà quá trình này tiến triển có thể lâu hoặc nhanh hơn. Và cũng tùy tình trạng nên bác sĩ cũng đưa ra lượng chữa trị phù hợp, có thể là 4 lần thực hiện Thermage hoặc đôi khi chỉ cần 1 lần duy nhất là bạn đã có thể cảm thấy được sự khác biệt. Tuy như thế cũng có rất nhiều phản hồi trái chiều của các chị em trên những diễn đàn phụ nữ cho biết, họ hấu như không cảm thấy sự khác biệt sau khi sử dụng Thermage. Điều này gây nên rất nhiều đắn đo cho những người đang nghiên cứu muốn thực hiện công nghệ trẻ hóa da Thermage. Vật nên bạn hay chắc chắn rằng đã tham khảo kũ các bác sĩ tư vấn ở nhiều bệnh viện, thẩm mỹ viện khách nhau cũng như hỏi lại kinh nghiệm của những chị em đi trước rồi mới quyết định nhé.

Một điểm cộng của công nghệ trẻ hóa da Thermage đó là không gây ra phản ứng phụ , nếu có thì sẽ là sưng rộp nhẹ, đỏ…Một lần điều trị với công nghệ Thermage mất khoảng từ 30 đến 60 phút, tùy vùng da mà bạn lựa chọn để có thể điều trị.

Giá của Thermage


Vì là 1 công nghệ mới với những máy móc tinh vi và phức tạp, thế nên công nghệ trẻ hóa da Thermage cũng có giá khá cao cho 1 lần thực hiện. Bình thường, để thực hiện trẻ hóa da vùng mặt, các chị em sẽ tốn khoảng 50tr/lần và mức giá đó có thể thay đổi theo từng loại da khác nhau từng vùng điều trị khác nhau.

Vì là một công nghệ mới với máy móc tinh vi và phức tạp, vậy nên Thermage cũng có giá khá đắt cho một lần thực hiện. Thông thường, để thực hiện Thermage vùng mặt, bạn sẽ tốn khoảng ít nhất 50 triệu/lần và mức giá có thể thay đổi theo tùy vùng da khác nhau.

Xem thêm: công nghệ Thermage làn da tươi trẻ tràn đầy sức sống

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét