Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Phun thêu lông mày tại thẩm mỹ Thu Cúc

Phun thêu chân mày tại thẩm mỹ Thu Cúc

Phun thêu chân mày tại Bệnh viện Thu Cúc khắc phục mọi tình trạng chân mày nhạt, thưa, ngắn, mang lại cặp mày ngài sắc nét, bằng vận hài hòa và lâu bền theo thời gian.

Có nhiều anh em bởi vì gen di truyền hoặc sức khỏe nhưng chân mày nhạt, mờ khiến khuôn mặt trở nên thiếu sinh khí, nhợt nhạt, hay lông mày bị cụt trông rất thiếu cân đối. Điều này có thúc đẩy không nhỏ dại tới nét đẹp của tổng thể gương mặt, và khiến nhiều anh em đã tốn không ít công lao tỉa tót, thêu dệt cho hàng lông mày thêm hoàn hảo. ngoài ra, giữa thời hiện đại với những phương pháp thẩm mỹ viện đa dạng như hiện thời, nữ giới trên thế giới nói chung và phái đẹp Việt Nam nói riêng, đã có thêm một tuyển lựa mới hoàn hảo hơn cho cặp chân mày của mình. Đó chính là thưởng thức công nghệ phun xăm bênh viện.

Phun xăm chân mày tại Bệnh viện Thu Cúc cho form dáng, màu nhan sắc cân đối tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt và hiệu quả dài lâu.

Phun xăm lông mày tại Bệnh viện Thu Cúc cho form dáng, màu sắc bằng phẳng tự nhiên, hài hòa với gương mặt và vĩnh viễn.



Với những cơ chế phun xăm hay thêu lông mày đương đại tại Bệnh viện Thu Cúc, mọi các mẹ các chị sẽ không còn phải tốn quá nhiều thời gian cũng như công trạng trong việc tự tạo cho mình cặp lông mày bằng lòng.

Phun thêu, điêu khắc lông mày là gì?

– Phun mày:

Thường dành cho khách hàng có dáng lông mày, mà lông nhạt màu, không rõ. Những màu nhan sắc tự nhiên tạo cho bệnh nhận một vài chân mày đậm nét, tạo điểm nhấn cho gương mặt thêm an toàn.

bây chừ còn có phương pháp phun lụa thế hệ, kỹ thuật này tạo cho khách hàng đôi lông mày đẹp, mềm nhũn, hấp dẫn, hài hòa với màu làn da và mái tóc của từng người. đồng thời, Thu Cúc cũng cập nhật công nghệ phun thêu lông mày tán bột – một trong những thiên hướng làm đẹp theo thiên hướng Hàn Quốc đang gây sốt.

Kết hợp khéo léo giữa kỹ thuật địa chỉ phun xăm lông mày đẹp ở hà nội và kỹ thuật tán bột, quy trình này mang lại đường dưới mắt nhan sắc nét nhưng vô cùng thiên nhiên và có độ mềm nhũn như thật. Hơn nữa, bởi vì áp dụng công nghệ kim mưu trí siêu nhỏ và màu mực thiên nhiên nên bảo đảm hoàn hảo nhất, dưới mắt đều màu, và duy trì kết quả thẩm mỹ lâu dài.

Phun thêu lông mày

Phun thêu lông mày tại Bệnh viện Thu Cúc bao gồm nhiều hình thức nhiều chủng loại cho nhu cầu phong phú của khách hàng.

– Thêu mày:

ứng dụng kim thêu đi thành đường nét thường tinh vi hơn, sẽ đi theo dạng sợi của lông mày nhưng mà không phun mực lên toàn cục khuông chân mày. Khác với phương pháp phun phải dùng máy phun đi nhiều lần trên làn da, liệu pháp thêu chân mày thiên nhiên được chuyên viên phải đi những nét lông mày nhão nhoẹt xen lẫn chân mày thiên nhiên.

– Khắc mày:

Là một bước tiến của thêu mày, chuyên gia thẩm mỹ viện dùng một loại dao khắc chuyên biệt có lưỡi cực bén và bé dại để đưa mực xăm vào da, khắc từng sợi theo hình dạng tự nhiên của chân mày gần giống như sợi chân mày thật. Kỹ thuật này thích hợp với những lông mày thưa, mỏng mảnh, mất lông ở đuôi mày, tạo nên những sợi chân mày thiên nhiên không có sườn xung quanh, có thể khắc bù xen vào giữa những lông mày thật, giúp tạo dạng hình dưới mắt trong thật tự nhiên hơn. khác lạ liệu pháp này có thể áp dụng cho làm đẹp dưới mắt ở nam giới, đối tượng rất cần sự thiên nhiên.

Trường hợp sử dụng:

– Độ tuổi từ 18 trở lên bao gồm cả nam và nữ

– chân mày cũ mờ xấu bởi sức khỏe

– khách hàng sau khi tiểu phẫu nâng cung mày có nhu cầu phun xăm (triển khi sau 1-2 tháng tùy cơ địa)

1 trị liệu triển khi phun thêu tại Thu Cúc

Bước 1 :Chuyên gia thẩm mỹ viện phun thêu thăm khám và tham mưu

Chuyên viên bênh viện sẽ nhìn tổng quát vị trí lông mày khách hàng và tư vấn chọn lựa màu nhan sắc, hình trạng lông mày và kỹ thuật thi triển thích hợp nhất.

Phun thêu lông mày

Chuyên viên thẩm mỹ viện Thu Cúc tham mưu phun thêu chân mày cho khách hàng.

Bước 2 : Các thao tác phun thêu chân mày

– Vẽ phác thảo tạo dáng chân mày đến khi khách hàng ưng ý

– sát trùng công cụ phun thêu lông mày theo quy chế của Bộ y tế

Bước 3 :Thoa tê

Để có khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và thoải mái nhất trong quá trình thực bệnh nhận sẽ được sát khuẩn, thực hiện trâm tê hoặc gây tê toàn bộ tại đường viền bao quanh dưới mắt.

Bước 4: Tiến hành thao tác phun thêu lông mày:

phun thêu lông mày

triển khi phun thêu chân mày theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế tại Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc.

vận dụng công cụ chuyên dùng để phun thêu dưới mắt giống như cây bút mực, có gắn cây kim khác lạ, chuyên viên phun thêu dưới mắt vẽ kĩ càng từng sợi chân mày xuôi về cuối đuôi mắt. Để làm việc này, ngoài chuyên môn ra còn yên cầu sự khôn khéo và tận tường của đôi bàn tay các chuyên viên triển khi. Chuyên viên bênh viện chú ý đi từng mũi kim khoảng 0,2 – 0,3 mm vào da, động tác kết thúc khoát nên hầu như khách hàng không thấy đau đớn, không chảy máu và không tương tác cơ địa.

2 ưu điểm vượt trội khi thi triển phun thêu tại Thu Cúc

– Màu mực đẹp, bóng mịn

– Độ bền màu từ 3 tới 5 năm

– Không đau rát sưng nài

– Màu nhan sắc chân mày, dáng mày tự nhiên không giống với màu xăm,hài hòa với khuôn mặt

– thời kì thực hiện chóng vánh, hoàn hảo

– Không mất thời kì nghỉ dưỡng của bệnh nhận

– mẫu mã theo thiên hướng mới nhất của Hàn Quốc và ăn nhập với màu tóc, màu làn da và khuôn mặt của từng bệnh nhận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét