Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Căng da mặt bằng phương pháp tự nhiên với 4 bí quyết đơn giản

Dưới đây chính là 4 bí quyết căng da mặt bằng phương pháp tự nhiên các bạn có thể thực hiện thoải mái ngay tại nhà của mình để có kết quả tốt nhất nhé. 

Căng da mặt bằng phương pháp tự nhiên với 4 bí quyết đơn giản

1. Tư thế ngủ là một yếu tốt để giúp căng da mặt 

Hãy cố gắng tập nằm ngửa nhiều hơn mỗi khi đi ngủ, tư thế ngủ này không những sẽ giúp cơ thể của các bạn được thả lỏng các cơ mà nó còn có thể giúp các bạn giảm nếp nhăn trên da mặt. Và trái lại theo các nghiên cứu khoa học mới nhất thì tư thế nằm nghiêng sẽ làm tăng thêm nhiều nếp nhăn trên má và cằm. Còn nằm sấp thì sẽ hình thành các nếp nhăn ngang dọc ở trên trán của bạn. Vậy không còn cách nào khác là cố gắng khắc phục thói quen của bạn khi ngủ.

2. Mặt nạ từ Cacao

Theo các nhà khoa học trên thế giới thì ca cao có tác dụng ngăn ngừa và phục hồi làn da bị lão hóa rõ rệt. Với các chị em độ tuổi 25 đến 30, dùng mặt nạ ca cao thường xuyên sẽ giúp kéo dài tuổi thanh xuân của làn da. Với các chị em phụ nữ ngoài 30, ca cao cũng giúp phục hồi sự đàn hồi của làn da, làm mờ các nếp nhăn, giúp da luôn căng mịn. Với tinh chất flavonoid, ca cao còn giúp bảo vệ collagen không bị hủy hoại bởi tác động của sự ô nhiễm của môi trường. Căng da mặt bằng phương pháp tự nhiên từ ca cao không chỉ giúp chống lão hóa mà nó còn giúp da rất mềm mịn như da em bé, các bạn sẽ cảm nhận rõ điều này khi đắp mặt nạ ca cao nguyên chất (từ 50 đến 70%) khoảng 1 đến 2 lần. Nếu thích, các bạn cũng có thể sử dụng ca cao để tẩy tế bào chết, khi đó các bạn không cần dùng thêm kem dưỡng ẩm. 

3. Ăn nhiều đậu tương hơn

Đậu tương là 1 loại thực phẩm có tác dụng chống lão hóa rất hiệu quả cho da, cải thiện được tế bào da và thêm săn chắc. Đậu tương còn có chứa hàm lượng lớn Protein giúp đẹp da, đẹp tóc. Hàm lượng mỡ ở trong đậu tương rất thấp nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng loại thực phẩm này cho chế độ giảm cân của mình nữa đó. 

5. Nói không với thới quen nheo mắt 

Bạn cảm thấy rằng mỗi khi nheo mắt bạn sẽ nhìn thấy được mọi vật ở xa rõ hơn, nhưng trong nghiên cứu khoa học đã chỉ được ra rằng việc nheo mắt nhiều khiến cho cơ mặt bạn phải làm việc quá mệt mỏi và các nếp nhăn sẽ hình thành là việc hoàn toàn không thể tránh khỏi. Vậy hãy cố gắng khắc phục tối đa thói quen này hãy lựa chọn cho mình một cặp kính phù hợp nhất để thoát khỏi thói quen nheo mắt tệ hại. Đây cũng là cách làm căng da mặt bằng phương pháp tự nhiên tương đối đơn giản.

Trên đây là 4 cách làm căng da mặt bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả và rất dễ thực hiện tại nhà. Hãy vận dụng các biện pháp này vào trong phương pháp làm đẹp của mình các bạn nhé. Chúc bạn luôn luôn xinh đẹp và tự tin!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét