Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2016

Ngỡ ngàng với 4 cách làm căng da mặt tại nhà siêu hiệu quả

Với cách làm căng da mặt tại nhà trong bài viết này sẽ giúp cho chị em níu giữ tuổi xuân mà hoàn toàn không quá tốn kém về chi phí. 
 Ngỡ ngàng với 4 cách làm căng da mặt tại nhà siêu hiệu quả

Làm mỹ phẩm tẩy da chết để giúp da căng mịn hơn 


Trước khi tiến hành làm loại mỹ phẩm tẩy da chết này, các bạn cần có 1 muỗng canh đường đỏ và 1 muỗng canh dầu ô liu. Sau đó, tiến hành trộn đều thành 1 hỗn hợp đặc quánh và thoa đều lên da mặt, massage thật nhẹ nhàng trong khoảng 5 đến 10 phút để các tinh chất này thẩm thấu vào da. Cuối cùng, các bạn sửa sạch lại với nước ấm. Với biện pháp này thì các bạn chỉ cần thực hiện mỗi tuần từ 1 cho đến 2 lần, làn da sẽ luôn giữ được sự tươi trẻ cũng như căng tràn sức sống. 

Hỗn hợp mặt nạ để chống oxy hóa đồng thời xây dựng các tế bào mới 


Với phương pháp này, các bạn có thể sử dụng những nguyên liệu như sau: 1 chén nước hoa hồng, 1 muỗng cà phê nước cốt từ chanh và 5 giọt hạnh nhân tinh dầu. Cũng giống như các phương pháp trên, các bạn kết hợp các thành phần đó lại với nhau và trộn đều. Sau đó thoa hỗn hợp này lên vùng mặt và nằm thư giãn trong thời gian 15 đến 20 phút. Hỗn hợp này sẽ có tác dụng làm se da, thu nhỏ các lỗ chân lông đồng thời có khả năng chống được oxy hóa và xây dựng tế bào da mới vô cùng hiệu quả. 

Cách làm căng da mặt tại nhà với hỗn hợp từ trứng và mật ong 


Hỗn hợp này cần khoảng 2 muỗng kem dưỡng ẩm, 1 lòng trắng trứng,1 nhúm bột nghệ cùng với 1 muỗng cà phê mật ong nguyên chất. Lòng trắng trứng sẽ có tác dụng se lỗ chân lông, nghệ cùng mật ong giúp kích thích da và giúp da xây dựng collagen để có thể tạo ra một làn da căng nhìn và mượt mà hơn. 

Sau khi trộn đều các nguyên liệu trên lại với nhau các bạn thoa đều lên mặt, để khoảng 20 phút sau đó thì rửa lại với nước ấm cho sạch, các bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình trở nên mịn màng, săn chắc một cách rõ rệt. Với biện pháp này, các bạn chỉ cần thực hiện mỗi tuần 1 lần thôi làn da đã có đủ dưỡng chất cần thiết để có thể duy trì sự trẻ trung, tươi trẻ. 

Cách làm căng da mặt tại nhà bằng mặt nạ từ khoai tây hấp 


Khoai tây không chỉ được biết đến là loại thực phẩm quen thuộc trong thực đơn mỗi ngày mà nó còn là “món quà” từ thiên nhiên giúp cho chị em làm căng da hiệu quả. 

Để tạo được mặt nạ đắp mặt, các bạn lấy 2 đến 3 củ khoai tây đã hấp chín thái thành lát mỏng và đắp đều lên toàn bộ da mặt, hoặc là các bạn có thể xoa đều miếng khoai tây lên trên da. Bạn sẽ có cảm giác chất bột của củ khoai tây bám đều khắp mặt, làm căng và sáng mịn làn da nhanh chóng. Sau khi rửa sạch, hãy thoa thêm một chút nước hoa hồng để có thể làm se khít lỗ chân lông. Thực hiện biện pháp này 2 đến 3 lần/tuần, các bạn sẽ ngạc nhiên với tác dụng kỳ diệu mà khoai tây mang lại. 

Trên đây là 4 cách làm căng da mặt tại nhà rất đơn giản mà lại hiệu quả không ngờ các bạn hãy khám phá ngay nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét