Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Bật mí mẹo làm căng da mặt siêu hiệu quả ai cũng có thể làm

Mẹo làm căng da mặt đơn giản từ một số nguyên liệu sẵn có trong thiên nhiên ở dưới đây sẽ giúp các bạn có thể sở hữu làn da mịn màng, trắng hồng hào rất tự nhiên và thân thiện cho mọi làn da. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Bật mí mẹo làm căng da mặt siêu hiệu quả ai cũng có thể làm

Sử dụng bột nghệ – mẹo làm căng da đơn giản 


Bột nghệ là một trong rất nhiều nguyên liệu từ tự nhiên được sử dụng cực kỳ phổ biến tại nhà để chăm sóc da mặt hiệu quả nhất. Mặt nạ từ bột nghệ có khả năng giúp chống oxy hóa,  kích thích tái tạo 1 làn da mới, cho da trắng mịn một cách an toàn.

Cách làm căng da rất đơn giản như sau: Bạn đem trộn thật đều 1 thìa bột nghệ cùng với 2 thìa mật ong nguyên chất để tạo thành hỗn hợp đặc sánh. Sau đó, thoa nhẹ nhàng lên vùng da mặt trong khoảng nửa tiếng thì sử dụng nước ấm rửa thật sạch.

Ngoài ra, các bạn có thể kết hợp bột nghệ cùng với nước hoa hồng. Sau đó, hòa chúng lên thật đều để có được hỗn hợp đặc sánh. Tiếp theo, các bạn nên thoa nhẹ nhàng lên làn da để các dưỡng chất tự nhiên thấm sâu vào trong da rồi rửa thật sạch mặt là được.

Mẹo làm căng da đơn giản với mặt nạ trà xanh 


Trà xanh không chỉ là một loại nước uống tốt dành cho sức khỏe mà nó còn có công dụng chống viêm nhiễm, ức chế các hoạt động của hắc sắc tố melanin, căng da mặt một cách rất tuyệt vời nhất. Trà xanh khi kết hợp cùng với các nguyên liệu tự nhiên sẽ tạo thành mẹo làm căng da đơn giản và hiệu quả.

Với mặt nạ này, các bạn đem hòa thật đều 2 thìa trà xanh cùng với 1 thìa mật ong nguyên chất và 2 thìa sữa chua không đường. Thoa lên da vùng mặt rồi kết hợp massage nhẹ nhàng trong khoảng thời gian nửa tiếng thì rửa sạch và thoa chút kem dưỡng ẩm lên da.

Mẹo làm căng da đơn giản với dầu dừa 


Trong dầu dừa có chứa hàm lượng vitamin E rất cao, có khả năng chống lão hóa da. Bạn có thể tự chế dầu dừa ngay tại nhà hoặc là mua tại địa chỉ uy tín.

Mẹo làm căng da mặt và xóa nếp nhăn vùng mắt bằng tinh dầu dừa này như sau: Đem trộn thật đều dầu dừa cùng với sữa tắm. Sau đó, thật nhẹ nhàng massage lên da mặt và nghỉ ngơi thư giãn trong khoảng 10  đến 15 phút. Làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng trông thấy sau khi rửa thật sạch. Mỗi 1 tuần, các bạn nên sử dụng mặt nạ này 4 lần, trong khoảng 2 tháng liên tiếp để cải thiện tình trạng da bị lão hóa một cách hiệu quả nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét