Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu? Kết quả như thế nào?

Căng da mặt bằng chỉ giá bao nhiêu? Kết quả có được vĩnh viễn hay không? Có lẽ là những thắc mắc được rất nhiều chị em quan tâm. Hãy tham khảo bài viết này để giải đáp các thắc mắc đó nhé! 

Công nghệ căng da mặt bằng chỉ 


Khi đã bước vào tuổi tiền mãn kinh, da mặt sẽ bị lão hóa nhanh chóng do hàm lượng nội tiết tố nữ (collagen cùng elastin) bị suy giảm đột ngột. Sự thay đổi này không chỉ sẽ khiến da bị khô, sạm lại mà còn ức chế quá trình sản sinh tế bào, khiến da mặt trở nên kém đàn hồi hơn và biểu hiện thành các nếp nhăn, ảnh hưởng rất nhiều đến tính thẩm mỹ.

Căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu? Kết quả như thế nào?

Tuy nhiên, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, tình trạng của các chị em hoàn toàn có thể khắc phục bằng công nghệ căng da bằng chỉ được tích hợp những ưu điểm cực kỳ vượt trội nhất hiện nay. Về thắc mắc căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu và kết quả sau khi căng da mặt không phẫu thuật có thể duy trì vĩnh viễn không? Bài viết này xin được giải đáp như sau 

Căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu? 


Giá căng da mặt bằng chỉ phụ thuộc vào một số yếu tố sau: 

– Công nghệ, kỹ thuật căng da ở nơi tiến hành có phải là công nghệ nhập khẩu hiện đại, hay là tiên tiến nhất hay không? 

– Chất lượng của loại chỉ căng da mặt đó như thế nào? 

– Tay nghề, kỹ thuật của đội ngũ chuyên gia và bác sĩ ở đó ra sao? 

– Trang thiết bị, cơ sở vật chất tại đó có tối tân, hiện đại không? 

Và theo tham khảo mặt bằng trên thị trường hiện nay thì chi phí tại một số trung tâm thẩm mỹ lớn cũng như một số bệnh viện thì chi phí dao động trong khoảng từ 120 triệu đồng cho đến 140 triệu đồng. Để biết chi tiết nhất dịch vụ căng da mặt bằng chỉ bao nhiêu tiền các bạn cần đến tân nơi để tham khảo nhé! 

Kết quả căng da mặt bằng chỉ vàng có được vĩnh viễn không? 


Sợi chỉ vàng 24k sở hữu một độ tinh khiết rất cao, khi đưa các sợi chỉ mỏng manh đó vào sâu bên dưới làn da sẽ có tác động kích thích, thúc đẩy quá trình tăng tuần hoàn máu, từ đó nhanh chóng sản sinh collagen và elastin tạo nên một khung giá đỡ cố định ở những nơi kết nối, nâng đỡ các vùng cơ đang bị chảy xệ, kéo căng các nếp nhăn ở những vùng như trán, má, quanh miệng. Không chỉ có vậy, sợi chỉ vàng 24k nguyên chất còn giúp tiêu diệt đi các tế bào chết, các vết thâm nám cùng tàn nhang… để mang lại cho các bạn một làn da tươi sáng, trắng hồng rạng rỡ. 

Tuy Vậy, kết quả căng da mặt của các chị em có duy trì được vĩnh viễn hay không còn phụ thuộc nhiều vào rất nhiều yếu tố như: chế độ chăm sóc da sau tiến hành thẩm mỹ và cơ địa của làn da có tương thích với loại chỉ này hay không nữa nhé! Trên đây là những thông tin giúp các chị em giải đáp thắc mắc căng da mặt bằng chỉ giá bao nhiêu? Kết quả như thế nào? Hy vọng nó sẽ giúp ích nhiều cho các chị em! Chúc các chị em nhanh chóng sở hữu làn da căng mịn!

Xem thêm: Bạn đã biết về phương pháp căng da mặt là gì chưa ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét