Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Bạn đã biết về phương pháp căng da mặt là gì chưa ?

Căng da mặt là gì? Đây là câu hỏi không phải là bất cứ ai cũng biết và cũng có thể trả lời chính xác được. Hãy cùng tham khảo bài viết này để biết câu trả lời chi tiết nhé! 

“Cái tuổi nó đuổi xuân đi” cho dù cuộc sống bây giờ ngày càng hiện đại như thế nào đi chăng nữa thì phái đẹp cũng bao giờ có thể chống lại sự thật nghiệt ngã đó. 

Các bạn cảm thấy không hài lòng bởi gương mặt của mình dần mất đi sự căng tràn tươi trẻ, làn da đã xuất hiện những dấu hiệu lão hóa của thời gian cùng với những nếp nhăn, da mặt cũng bắt đầu chùng xuống, chảy xệ? Bạn đang rất muốn níu kéo sự tươi trẻ của tuổi đôi mươi? 

Hiện nay, việc kéo dài them tuổi xuân hoàn toàn đơn giản nhờ các phương pháp căng da mặt hiện đại, cho phép xóa đi nếp nhăn, khắc phục được tình trạng da mặt chảy xệ, đồng thời giúp làn da trở nên căng mịn, hồng hào hơn. 

Bạn đã biết về phương pháp căng da mặt là gì chưa ?

Tùy thuộc vào mức độ lão hóa mà các bạn có thể sử dụng các phương pháp căng da mặt phù hợp: 

+ Với các trường hợp da mặt nhăn nheo và chảy xệ ít: Áp dụng phương pháp căng da mặt bằng sợi chỉ Ultra V Lift (một loại chỉ chuyên biệt được dùng trong các phẫu thuật tim y tế, tự tiêu, an toàn và rất chắc chắn). Đây là kỹ thuật căng da bằng việc sử dụng các sợi chỉ, đính vào mô, cân ở dưới da, kéo căng, nâng vùng da bị chảy xệ nhằm tăng cường tối đa độ căng cũng như độ săn chắc của làn da. Phương pháp này không sẽ giúp phục hồi nét tươi trẻ cho khuôn mặt mà nó còn rất đối an toàn, không đau và không phẫu thuật nên hoàn toàn không để lại sẹo. 

+ Với trường hợp da mặt bị nhăn, chảy xệ nhiều: Áp dụng các phương pháp căng da mặt SMAS. Đây là một kỹ thuật can thiệp sâu hơn vào trong các lớp mô cơ ở dưới da. Bác sĩ sẽ kết hợp cắt và sau đó khâu kéo lớp cân nông ở bên dưới lên, căng cả lớp cân cơ bên dưới da (SMAS). Bằng các kỹ thuật chuyên môn, bác sĩ sẽ phân rõ ra lớp SMAS và khâu gấp khúc hoặc là đường chữ Z liên hoàn để làm cho cơ ở vùng mặt căng lên, rất an toàn và mang lại 1 hiệu quả cao. Việc xâm nhập đúng lớp sẽ giúp cho da mặt được căng đạt tính thẩm mỹ cao nhất. 

Trên đây là những thông tin giúp cho các bạn hiểu rõ hơn về phương pháp căng da mặt để làm sao các bạn có sự lựa chọn tốt nhất! hy vọng với những thông tin này sẽ làm bạn hài lòng. Chúc các bạn luôn luôn xinh đẹp và trẻ trung.

Xem thêm: Vì sao nên chọn phương pháp căng da mặt không phẫu thuật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét