Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Nâng cơ mặt bằng Thermage giúp trẻ hóa làn da mà không cần phẫu thuật

Khi bước vào độ tuổi 30, quy luật lão hóa tự nhiên được biểu hiện rõ rệt trên khuôn mặt như da chùng, chảy xệ, nhăn nheo và không được căng mịn. Liệu pháp căng mịn da được các chị em đánh giá tốt và tin tưởng lựa chọn để làm đẹp, làm trẻ hóa làn da chính là nâng cơ mặt bằng Thermage.

Nâng cơ mặt bằng Thermage giúp trẻ hóa làn da mà không cần phẫu thuật


Nâng cơ mặt bằng Thermage xóa tan những gì chị em phụ nữ lo sợ 


Vấn đề mà mọi chị em phụ nữ luôn sợ hãi và lo lắng chính là vấn đề lão hóa da. Ngoài độ tuổi 30 trở lên, nhiều chị em cảm thấy hoang mang khi nhận thấy mình trở nên già nua. Tuy nhiên, giờ đây không cần lo lắng, khi xuất hiện giải pháp tối ưu mang lại vẻ đẹp tuổi thanh xuân mà không cần phẫu thuật chính là phương pháp nâng cơ mặt bằng Thermage

Không làm mất nhiều thời gian cũng không cần phẫu thuật, chính vì thế phương pháp này đảm bảo an toàn tuyệt đối với khách hàng sử dụng. Sau khi điều trị đem lại hiệu quả cao.

Nâng cơ mặt bằng Thermage đánh giá là một phương pháp không cần phẫu thuật, không gây đau rmageđớn, chỉ sau một lần điều trị, mang lại một làn da căng trẻ, tràn đây sức sống, làn da không chùng và chayr xệ. Vì sự tác động không phải trực tiếp lên da mà vào bó sợi collagen kích thích sản sinh collagen mới , không cắt bỏ phần da thừa chính vì thế làn da căng mịn một cách tự nhiên.

Căng da Thermage công nghệ đã được bảo hộ

FDA -Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ đã chứng nhận phương pháp nâng cơ mặt bằng Thermage về hiệu quả, cũng như mức độ an toàn. Hiện này, công nghệ này được đánh giá là công nghệ tối ưu nhất nhờ hiệu quả vượt trội mà sóng vô tuyến điện CRF mang lại.

Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy, khi điều trị, công nghệ căng da mặt không phẫu thuật Thermage tác động sóng vô tuyến điện CRF làm sinh nhiệt chính vì thế, ở dưới da xảy ra sự co thắt collagen nhưng lại không làm ảnh hưởng đến các mô mỡ, đồng nhất khối collagen, kích thích tăng sinh collagen làm kết dính cách liên kết lỏng lẻo. Nhờ đó, những làn da chảy xệ và chùng trở nen săn chắc, khuôn mặt trở nên thon gọn, tươi trẻ, tràn đầy sức sống



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét