Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

TRẺ HÓA DA BẰNG CÔNG NGHỆ THERMAGE BẠN CÓ BIẾT

Bạn có biết đến công nghệ Thermage và tác dụng của công nghệ đó không? Sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu về công nghệ này nhé.


Thermage tràn đầy sức sống dành chị em phụ nữ


Một làn da cang mịn, tràn đầy sức sống luôn là niềm mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Theo thời gian, các dấu hiệu của lão hóa bắt đầu xuất hiện như da chảy xệ chùng nhiều nêp nhăn.Công nghệ căng da mặt Thermage ra đời chính là giải pháp tốt nhất cho trong việc điều trị xóa nhăn, trẻ hóa da, giúp săn chắc da, hay làm săn da bụng với độ an toàn và hiệu quả cao.

Công nghệ trẻ hóa da Thermage

Với cơ chế là một tay cầm với phần đầu mềmthế không những phẳng phát ra với điện dung tần số vô tuyến RF. Chính nhờ vậy có tác dụng làm nóng vùng da trong của bạn. Lúc này, nhiệt sinh ra sẽ làm các sợi collagen già cỗi và chùng nhão bị co lại, bên cạnh đó đồng thời kích thích tăng sinh một lượng collagen mới theo thời gian. Nhờ vậy da của bạn trở nên săn chắc và cải thiện theo từng ngày
Công nghệ Thermage được đánh giá là bước tiến vượt trội mang tính đột phá mới trong việc điều trị những vùng da chảy xệ, chùng nhão và nhăn nhúm. Công nghệ này được FDA của Mỹ chứng nhận về độ an toàn cũng như hiệu quả.Chỉ một lần duy nhất các vấn đề về lão hóa sẽ được giải quyết.
Chính vì hiệu quả và an toàn nên có thể khẳng định công nghệ Thermage là công nghệ đứng hàng đầu đối với điều trị săn chắc da.

Xem thêm phương pháp căng da mặt không phẫu thuật số 1 =>> tại đây

Tác dụng của điều trị bằng  công nghệ Thermage

Da mặt trở nên căng mịn mà không cần phẫu thuật, làm trẻ hóa khuôn mặt, nhỏ nọng cằm

Da trở nên săn chắc vùng bụng, thon gọn và căng mượt vùng da bụng một cách tự nhiên. Giảm chùng da, sáng da, làm mờ vết rạn,.

Trẻ hóa mí mắt: làm săn mí mắt mà không cần phải phẫu thuật và nâng chân mày, đồng thời trẻ hóa vùng quanh mắt, làm giảm vết chân chim nơi đuôi mắt, giảm chùng da…

Các vùng khác của cơ thể như  tay, nâng mông, ngực…cũng trở nên săn chắc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét