Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Căng da mặt bằng chỉ sinh học - độc đáo với công nghệ Hàn Quốc

Căng da mặt bằng chỉ là một kỹ thuật căng da không phẫu thuật hiện tại được áp dụng theo công nghệ căng da Hàn Quốc hiện đại, tiên tiến, sử dụng với sợi chỉ sinh học thẩm mỹ đính vào vùng mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da bị chảy xệ, lúc này chỉ sinh học sẽ đóng vai trò là một khung giá đỡ cố định, ngăn da chảy xệ hiệu quả, từ đó giúp bạn lấy lại nét thanh xuân với một gương mặt trẻ trung, trẻ hóa da từ tận bên trong, hết nhăn, tuyệt đối an toàn, hoàn toàn không xâm lấn và kết quả duy trì lâu dài. 
Căng da mặt bằng chỉ sinh học - độc đáo với công nghệ Hàn Quốc

Căng da mặt bằng chỉ phù hợp với đối tượng nào? 


– Độ tuổi ngoài 30, với mong muốn lấy lại một làn da trẻ trung, không phân biệt là nam hay nữ

– Bất cứ ai có làn da chảy xệ, giãn phần mềm ở vùng mặt ở mức độ nhẹ 

– Da nhăn ít ­ Trường hợp muốn căng da ở toàn bộ khuôn mặt hoặc là căng da từng vùng như trán, hai bên mặt và cổ… 

Căng da mặt bằng chỉ được áp dụng hiệu quả cho những vùng nào? 


- Căng da toàn bộ vùng mặt và cổ 

- Căng da nguyên vùng mặt 

- Căng da ở nguyên vùng cổ 

- Căng da ở trán 

Tại sao nên lựa chọn phương pháp căng da mặt bằng chỉ? 


- Hết nhăn, trẻ hóa da từ sâu bên trong hiệu quả 

Căng da mặt bằng chỉ sinh học sẽ mang lại hiệu quả căng da rất tối ưu bởi sử dụng loại chỉ sinh học khá đặc biệt để luồn ở dưới da, đính vào phần mô, cân dưới da và nâng vùng da bị chảy xệ một cách hiệu quả. Do cấu trúc của sợi chỉ sinh học thường có các điểm kết dính với làn da nên khi được cấy vào da sẽ tạo nên một khung giá đỡ cố định ở các điểm kết nối, ngăn da bị chảy xệ. Theo đó, làn da sẽ được kích thích, thúc đẩy tăng cường tuần hoàn máu và nhanh chóng sản sinh collagen giúp cho làn da được làm săn chắc và căng da mịn, hết nhăn, trẻ hóa làn da từ sâu tận bên trong. Vì thế, căng da mặt bằng chỉ sinh học mang lại một hiệu quả căng da cao hơn so với một số phương pháp truyền thống trước kia. 

- Không cần phải phẫu thuật 

Trên thực tế, căng da mặt bằng chỉ là một phương pháp trẻ hóa làn da vùng mặt hoàn toàn không cần phải phẫu thuật. Bác sĩ sau khi tiến hành gây tê, trích một nốt rất nhỏ trên da để luồn sợi chỉ sinh học đính vào phần mô, cân dưới da, kéo căng, từ đó nâng vùng da chảy xệ hiệu quả. Do không cần phải phẫu thuật nên căng da mặt bằng chỉ không gây sưng nề và có thời gian hồi phục rất nhanh chóng. 

- An toàn, không tổn thương và không xâm lấn 

Do không cần phẫu thuật, không cắt rạch da nhiều nên phương pháp này hoàn toàn không xâm lấn, cũng như tổn thương, không để lại sẹo. Bên cạnh đó, chất liệu chỉ sinh học sử dụng trong căng da tốt được nhập khẩu trực tiếp chính hãng từ Hàn Quốc, ứng dụng phổ rất biến trên các nước tiên tiến trên thế giới và đã được kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn, hiệu quả đối với người sử dụng. 

- Kết quả được duy trì ổn định, lâu dài 

Chỉ sinh học sẽ tự tiêu trong thời gian 6­-8 tháng, nhưng vẫn tiếp tục kích thích cơ chế sản sinh ra collagen mới trong một thời gian dài, trung bình 1 năm sau đó giúp cho kết quả căng da mặt sẽ duy trì ổn định, dài lâu. 

- Thời gian thực hiện căng da và phục hồi nhanh chóng 

Thời gian thực hiện tương đối nhanh chóng, mất khoảng từ 45 – 60 phút. Sau khi thực hiện căng da mặt bằng chỉ, vùng da liên quan có thể sẽ bị sưng nhẹ và sẽ trở lại bình thường sau thời 2 – 3 ngày. Hiệu quả có thể thấy rõ ràng ngay sau khi căng da mặt và kéo dài trong nhiều năm sau đó.

Xem thêm: Căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu? Kết quả như thế nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét