Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

Thẩm mỹ viện căng da mặt hiện nay áp dụng công nghệ nào?

Thẩm mỹ viện căng da mặt hiện nay áp dụng công nghệ nào là mỗi quan tâm của hầu hết các chị em phụ nữ. Bởi khoa học càng ngày các phát triển các công nghệ làm đẹp cũng được nâng cấp để tạo ra hiệu quả tốt nhất. Biết được công nghệ ở các trung tâm thẩm mỹ đó như nào sẽ giúp các chị em tiết kiệm được thời gian cùng với đó hiệu quả làm đẹp cũng sẽ được nâng cao. Hãy tham khảo bài viết này để biết chi tiết các công nghệ đang được áp dụng tại các trung tâm thẩm mỹ hiện nay nhé!

Ngay từ khi xuất hiện vào năm 2002, công nghệ căng da Thermage đã tạo hiệu ứng trong ngành thẩm mỹ căng da mặt, làm đẹp trên thế giới với cách căng da không phẫu thuật đầu tiên. 

Hiện nay, trên thế giới cũng như tại Việt Nam đã có công nghệ căng da hiện đại hơn đó là công nghệ Ultherapy. Nhưng với sự uy tín về thẩm mỹ suốt hơn 10 năm qua thì công nghệ Themage vẫn được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. 

Thermage căng da mặt bằng cách nào? 


Công nghệ căng da mặt không phẫu thuật Thermage dùng năng lượng từ sóng RF để tác động lên lớp collagen có trên 3 lớp: thượng, trung và hạ bì bằng cách làm nóng. Theo nguyên lý này thì các collagen chùng nhão sẽ nhanh chóng co lại lập tức, qua đó giúp làn da trở nên săn chắc và mịn màng. 

Thẩm mỹ viện căng da mặt nào uy tín nhất hiện nay

Căng da mặt - công nghệ Thermage phù hợp với ai? 

Phù hợp với những khách hàng có tình trạng da bị nhăn và chảy xệ ở mức trung bình. ​ 

Bạn trẻ hơn bao nhiêu tuổi sau khi căng da mặt Thermage?

Ngay sau lần điều trị đầu tiên, mức độ trẻ hóa làn da của bạn sẽ tăng lên 10-15%, tiếp tục tăng lên mức cao nhất với 4-6 tháng tiếp đó. Khi đó, bạn sẽ trông trẻ hơn cả chục tuổi so với tuổi thật. 

- Những nếp hay vết nhăn xuất hiện xung quanh trán, mắt, miệng…sẽ được làm đầy, da chảy xệ được kéo căng, vùng điều trị trở nên thon gọn hơn bao giờ hết 

- Hiệu quả ngay và duy trì từ 18 – 24 tháng. 

- Hiệu quả căng da mặt công nghệ Thermage sau 6 tháng 

Thẩm mỹ viện căng da mặt hiện nay đã áp dụng công nghệ Thermage 

Ưu điểm của Thermage: 

• Hiệu quả bền lâu: Việc tái tạo collagen chùng nhão ngay lập tức đồng những sợi collagen mới tiếp tục được sản sinh ra đủ để trẻ hóa da tự nhiên cùng hiệu quả bền lâu. 

• Làn da luôn được bảo vệ: Trong quá trình điều trị với Thermage 2015, lớp biểu bì phía da bên ngoài luôn được bảo vệ bởi đầu tip làm lạnh tự động. Qua đó, phương pháp căng da mặt công nghệ Thermage sử dụng lượng nhiệt mạnh nhưng không hề gây thương tổn làn da. 

• Thời gian trị liệu ngắn: Từ 60-120 phút, tùy từng vùng da trị liệu. 

• Không phẫu thuật - xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng sau điều trị. 

Điểm khác biệt khi trị liệu căng da mặt công nghệ Thermage 

• Thẩm mỹ Hồng Kông được chính hãng Thermage Hoa Kỳ chuyển giao công nghệ trực tiếp. 

• Công nghệ căng da mặt Thermage tại Thẩm mỹ Hồng Kông là phiên bản mới nhất cập nhật năm 2015. 

• Tất cả các trị liệu căng da mặt công nghệ Thermage tại Thẩm mỹ Hồng Kông đều do các chuyên viên có trình độ, giàu kinh nghiệm thực hiện. Quy trình điều trị căng da mặt công nghệ Thermage ​ 

• Làm sạch da 

• Dán miếng trị liệu và thoa gel lên vùng trị liệu 

• Sử dụng đầu điều trị Thermage di chuyển xung quanh vùng da cần điều trị

Xem thêm: Công nghệ căng da mặt Thermage hiệu quả nhất 2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét