Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

Công nghệ căng da mặt Thermage hiệu quả nhất 2015

Cùng với sự phát triển của công nghệ - khoa học kỹ thuật, ngày nay việc chăm sóc và lưu giữ nét xuân đã không còn là vấn đề phức tạp. Với công nghệ căng da mặt Thermage thì không gì là không thể. 

Công nghệ căng da mặt là phương pháp trẻ hóa da hiện nay được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và điều trị để lấy lại những nét thanh xuân. Công nghệ trẻ hóa da này đã được kiểm chứng và phát triển hơn 10 năm do tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận. 

Cơ chế hoạt động của công nghệ căng da mặt Thermage là tạo ra năng lượng từ sóng RF, tác động lên trực tiếp lên 3 lớp : thượng - trung – hạ bì giúp làm mờ nếp nhăn và kích thích sản sinh ra collagen, làm da trở nên căng bóng và mịn màng. 

Công nghệ căng da mặt Thermage hiệu quả nhất 2015

Công nghệ căng da mặt Thermage Toltal Tip 3.0


Đây là công nghệ căng da mặt áp dụng nguyên lý sử dụng nhiệt nóng. Với cơ chế tự sinh nhiệt và tác động từ các bước sóng rung mạnh làm cơ mặt được săn chắc, chống chảy xệ và đẩy lùi lão hóa da. Thông qua việc kích thích đến collagen và elastin dưới da nên đảm bảo độ an toàn mà không hề gây ảnh hưởng tới cấu trúc da. Ngoài ra, với 1 lần điều trị bằng Thermage từ 90-120 phút tùy vào tuổi tác và mức độ lão hóa, bạn có thể điều trị với nhiều lần khác nhau để có kết quả tốt nhất. 

Kết quả căng da Thermage có thể thấy ngay được trong lần điều trị đầu tiên và có thể duy trì từ 2-6 tháng. Bởi lượng collagen liên tục được sản sinh và tái tạo giúp hiệu quả điều trị được kéo dài và cải thiện. Ngoài ra, công nghệ căng da mặt này còn tỏ ra rất hiệu quả trong việc căng da, làm mờ nếp nhăn trên các vùng cơ thể khác nhau như : cổ, tay, chân,.. 

Theo thời gian, những nếp nhăn và vết chân chim sẽ xuất hiện ngày 1 nhiều do vấn đề tuổi tác, quá trình lão hóa da, stress, môi trường sống sẽ khiến bạn trở nên già nua và xấu xí. Đã có rất nhiều chị em phụ nữ đã sử dụng nhiều phương pháp cũng như bí quyết chăm sóc da nhưng chỉ mang lại hiệu quả nhất định, không duy trì được lâu dài.

Xem thêm: Thẩm mỹ da mặt bằng công nghệ Thermage

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét