Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Triệt lông nách và những điều cần lưu ý

Triệt lông nách và những điều cần lưu ý

Dùng tay hay nhíp để triệt lông nách là việc làm quá quen thuộc của các bạn gái hiện nay. Vậy bản chất của việc triệt lông nách là như thế nào và chúng ta có cần lưu ý gì không khi sử dụng biện pháp này?

Ái ngại lớn nhất của các bạn gái đó chính là có đám lông dày và đậm màu khiến chị em không thể nào mặc được những chiếc váy hay áo quần ngắn. Và có lẽ giải pháp khắc phục tạm thời đơn giản nhất mà chị em hay dùng đó là sử dụng nhíp để nhổ lông.

Sử dụng nhíp để nhổ lông sẽ loại bỏ được đám lông từ gốc đến ngọn, tuy nhiên sẽ khá đau cho bạn. Dưới đây là một vài lưu ý khi triệt lông nách.

Thoa sáp trước khi nhổ lông

Nên sử dụng sáp để làm giảm tình trạng đau đớn khi triệt lông nách và bạn cần chọn loại sáp phù hợp nhất với mình. Sau đó, hãy thoa sáp lên vùng cần nhổ lông và ấn mạnh vào vùng này. Nếu ở nhà, để tránh mọc lại nhiều lông, sẽ tăng sự đau đớn khi nhổ lông, bạn cần thường xuyên đắp mặt nạ. Và sau đó nên chườm một ít nước đá lên vùng da cần triệt lông nhé.


Không nhổ lông ở vùng da tổn thương

Không phải mọi vùng da đều có thể nhổ lông,  bạn nên tránh nhổ lông ở vùng da bị trầy xước, vùng da bị tổn thương, chỉ nên nhổ ở vùng da lành lặn mà thôi.

Nên làm gì sau khi nhổ lông

Sau khi nhổ lông, trên da bạn thường xuất hiện những nốt đỏ nhỏ, điều đó là hoàn toàn bình thường. Cần đợi vài giờ để các nốt đỏ biến mất. Trong thời gian đó, bạn không nên đi ra ngoài trời nắng. Sau khi nhổ lông xong thì bạn nên thoa một lớp kem dưỡng da để bảo vệ làn da tuyệt đối, và hạn chế sự đau rát.

Nguy hại khi tự ý nhổ lông

Xem thêm: TOP các cách triệt lông nách hiệu quả tốt nhất

– Thường xuyên nhổ lông  sẽ gây thâm đen, lỗ chân lông bị sần sùi: Khi da được nhổ ra khỏi cơ thể làm cho các lỗ chân lông bị kích thích cộng với các tuyến mồ hôi và quá trình bài tiết của cơ thể làm gây nên thâm đen ở vùng do nhổ lông.

– Dễ gây nên tình trạng viêm nhiễm

– Làm giản nở lỗ chân lông, gây mất thẩm mỹ.

Tự ý triệt lông nách tại nhà chỉ là giải pháp khắc phục tạm thời, bạn không nên áp dụng thường xuyên vì sẽ gây hại cho da, rất nguy hiểm.

Theo các chuyên gia, để tiêu diệt đám lông ở chân và vùng lông ở vị trí khác bạn nên sử dụng công nghệ Diode Laser X3.

Công nghệ Diode laser X3 là thế hệ laser mới sử dụng các kỹ thuật triệt lông thông minh bằng thông số mặc định, có thể phân biệt được 5 loại da và 3 màu lông khác nhau, từ đó tự động điều chỉnh bước sóng cho phù hợp với mật độ lông, màu lông và sắc tố da, giúp tẩy hết sạch lông, ngăn ngừa tình trạng mọc lại và không gây khô da.

Công nghệ hiện đại này còn có mặt tiếp xúc điều trị bằng đá quý sapphire làm lạnh ở 0°C giúp cho quá trình điều trị không đau rát, không tổn thương da.

Để được tẩy lông vĩnh viễn bằng công nghệ này thì bạn hãy liên hệ ngay với hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét