Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Cách triệt lông nách hiệu quả lâu dài tại thẩm mỹ Phương Thúy

Triệt lông nách vĩnh viễn tại thẩm mỹ Phương Thúy

Sở hữu đôi nách thon gọn, trắng mịn là điều bất kỳ phụ nữ nào cũng mong ước. Nhưng nhiều chị em cảm thấy mất tự tin khi diện đồ khi lông nách quá dài và dày, đồng thời đây còn là tác nhận xuất hiện mụn trứng cá. Vì vậy cách triệt lông nách vĩnh viễn luôn là mối quan tâm hàng đầu của phái đẹp.

Ngày nay, khi công nghệ thẩm mỹ phát triển, trình độ thẩm mỹ ngày càng cao giúp cho việc triệt lông càng trơ nên dễ dàng hơn. Trong đó, Laser Diode là phương pháp được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

Công nghệ triệt lông hiện đại có thể tác động sâu vào nang lông, phá hủy các tế bào nuôi dưỡng cho lông phát triển do đó có thể làm lông chết từ trong gốc, tách nang lông ra khỏi tế bào, loại bỏ hoàn toàn sợi lông. Ngoài ra, Diode Laser còn có tác dụng làm se khít lỗ nách lông, kích thích hệ thống mô collagen dưới da phát triển. Đặc biệt với những trường hợp bị viêm nang lông, triệt lông bằng Diode Laser cũng khắc phục triệt để tình trạng bị viêm nang lông, giúp da sáng đẹp mịn màng.



triệt lông nách Vĩnh Viễn sử dụng công nghệ gì ?

Laser Diode là công nghệ Laser thế hệ mới nhất từ Mỹ được Cục quản lý dược phẩm Mỹ (FDA) công nhận về độ an toàn và hiệu quả.

Khác với việc sử dụng lazer để triệt lông với một bước sóng cố định, công nghệ triệt lông bằng ánh sáng Diode Laser được xem là phương pháp hiệu quả và an toàn nhất. Khi ánh sáng có lợi được chiếu thấu qua lớp nách bì sản sinh ra hơi nhiệt. Hơi nhiệt này sẽ khiến cho nhiệt độ của nang lông tăng nhanh, phần rễ của nang lông tách ra khỏi tế bào da và không còn khả năng mọc trở lại nữa.

Các ion kim loại được xếp vào vật thể sáng sẽ tấn công vào tận gốc của sợi lông khi nó đang ở giai đoạn phát triển Anagen gây ra quá trình triệt lông từ mầm nhú, do vậy lông không có khả năng phát triển trở lại, năng lượng ánh sáng đi xuyên qua lớp biểu bì da, tấn công trực tiếp vào mầm nhú của sợi lông, lỗ nách lông se khít, ức chế nang lông nên hoàn toàn không gây hại gì đến các cấu trúc cơ quan xung quanh nang lông. Chính vì vậy, phương pháp trị liệu bằng Diode Laser được coi là lựa chọn tối ưu và an toàn nhất hiện nay.

Ưu điểm của triệt lông nách Vĩnh Viễn

Triệt lông vĩnh viễn đến 99%

Công nghệ Diode Laser là công nghệ hiện đại, được ứng dụng sâu rộng trong thẩm mỹ có thể triệt sạch tận 99% lông, kể cả vùng lông nằm sâu dưới da. Đặc biệt, sau 1 liệu trình điều trị, lông sẽ không bị mọc lại, hiệu quả vĩnh viễn.

An toàn, không đau, không cần thời gian nghỉ dưỡng

Triệt lông Diode Laser tuyệt đối an toàn, không đau rát, khách hàng hoàn toàn thoải mái khi sử dụng dịch vụ. Đặc biệt sau khi thực hiện có thể về nhà được luôn mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Khắc phục hoàn toàn tình trạng viêm nang lông

Với những khách hàng bị viêm nang lông, thì triệt lông vĩnh viễn bằng Diode Laser có thể nhanh chóng khắc phục tình trạng viêm nang lông hiệu quả.

Trẻ hóa da, giúp da sáng mịn không tì vết

Ngoài tác dụng triệt sạch vùng lông nách, công nghệ Diode Laser có thể giúp trẻ hóa da, làm da sáng mịn không tì vết.

triệt lông nách Vĩnh Viễn phù hợp với ai ?

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ tiến hành kiểm tra tình trạng lông của khách hàng. Tùy vào mức độ dày hay mỏng để biết chính xác liệu trình trị liệu của bạn là bao nhiêu buổi.

Bước 2: Làm sạch vùng lông nách cần triệt

Các chuyên viên sẽ tiến hành làm sạch lông vùng triệt.

Bước 3: Bôi gel lạnh lên vùng triệt

Chuyên viên sẽ bôi một lớp gel lạnh lên vùng điều trị giúp cho ánh sáng bắt sâu hơn vào gốc nang lông.

Bước 4: Tiến hành triệt lông bằng công nghệ Diode Laser

Bằng cách điều chỉnh các tần số, ánh sáng phù hợp các chuyên viên tiến hành triệt lông tùy theo mức độ lông nách của khách hàng.

Bước 5: Bôi kem dưỡng da

Sau khi triệt lông xong khách hàng sẽ được bôi một lớp kem dưỡng da giúp da sáng mịn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét