Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Bật mí một vài biện pháp tẩy da chết bằng bột yến mạch

Tẩy da chết bằng bột yến mạch là cách làm đẹp được chị em tin cậy chọn lọc từ xa xưa vì đây là giải pháp làm đẹp hiệu quả, tằn tiện mà hoàn toàn không có bất kì tác dụng phụ nào. Chỉ cần kiên trì thực hiện một số công thức dưới đây, chị em sẽ có làn da trắng hồng mịn màng không tì vết.



Bột yến mạch thuần chất

Yến mạch là một loại ngũ cốc thân thuộc trong đời sống, được coi là ” thực phẩm vàng” cho sức khỏe. Trong thành phần của yến mạch chứa rất nhiều những vitamin và khoáng vật, đặc biệt là lượng chất xơ dồi dào giúp tăng cường sức khỏe, gian bệnh tật, hỗ trợ giảm cân và có tác dụng tẩy tế bào chết siêu hiệu quả. Để tẩy da chết bằng bột yến mạch thuần chất, chỉ cần dùng một lượng bột yến mạch hạp pha với nước ấm. Đợi đến khi yến mạch nở ra thành hổ lốn sánh đặc thì đắp lên mặt trong vòng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Yến mạch sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn giúp làn da mềm mịn hơn.

Bột yến mạch và sữa chua

Sữa chua là món ăn khoái khẩu của chị em trong những ngày hè oi bức. Đây không chỉ là món ăn có lợi đủ đường mà còn là vật liệu làm đẹp bừa bãi hiệu quả. Chỉ cần dùng sữa chua không đường trộn với bột yến mạch theo tỷ lệ hợp, đánh nhuyễn rồi đắp lên mặt trong vòng 20 phút. Sữa chua giàu dưỡng chất khi phối hợp với bột yến mạch không chỉ giúp đánh bay tế bào chết cứng đầu mà còn cung cấp dưỡng chất cho da trắng mịn hồng hào. Đây là những nguyên liệu khá lành tình nên có thể sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt là da mụn.

Bột yến mạch và mật ong, giấm táo

Trộn 3 thìa cà phê yến mạch với một tí giấm táo và mật ong thành hẩu lốn thật đều sau đó đắp lên mặt kết hợp với massage nhẹ nhàng trong 15 phút là bạn đã loại bỏ được lớp da chết. Dấm táo và mật ong là 2 vật liệu được dùng khá nhiều trong những công thức làm đẹp. Không chỉ giúp da mềm mịn và sạch sâu mà loại mặt nạ này còn giảm tình trạng tấy đỏ do mụn rất hiệu quả. Bạn có thể làm dấu táo tại nhà để có được vật liệu làm đẹp an toàn và vệ sinh nhất.

Bên cạnh những cách tẩy tế bào chết từ tự nhiên, bạn hoàn toàn có thể tin cậy sử dụng dịch vụ tẩy tế bào chết tại Thu Cúc Clinics. Cũng sử dụng những vật liệu từ tự nhiên, nhưng bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả khác biệt với sự tương trợ của những máy móc đương đại bậc nhất, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và quy trình săn sóc da khoa học. Sở hữu làn da trắng hồng mịn màng sau khi thực hiện tẩy tế bào chết tại Thu Cúc Clinics sẽ là món quá xứng đáng nhất chị em tự thưởng cho bản thân để luôn tự tin trong cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét