Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Mẹo triệt lông nách vĩnh viễn tự nhiên từ trứng gà an toàn cao mang lại cho bạn

Mẹo triệt lông nách tự nhiên từ trứng gà hiệu quả cao mang lại cho bạn

Nách là vùng da khá nhậy cảm dưới da, việc cạo, nhổ hay wax lông đều làm cho vùng da này bị tổn thương ít nhiều, mà rất tốn thời gian lại còn để lại những vết thâm đen khiến bạn mất tự tin với vùng da đó. Thẩm mỹ viện monalisa xin chia sẻ mẹo triệt lông nách hiệu quả bằng trứng gà mà không để lại vết thâm nào.

Cách triệt lông nách hiệu quả bằng lòng trắng trứng gà và chanh:

Bạn chỉ cần lấy 1 lòng trắng trứng gà đem trộn đều với 1 thìa nước cốt chanh rồi thoa lên vùng nách. Sau đó dùng giấy dán đều lên. Đợi đến khi giấy khô thì lột theo chiều lông mọc một cách dứt khoát là được. Thực hiện 2 lần/tuần sau 2, 3 làn thực hiện bạn sẽ thất rõ sự thay đổi của vùng da dưới cánh tay mình.



Lòng trắng trứng gà + bột nghệ

Lấy 1 lòng trắng trứng gà trộn đều với 1 thìa bột nghệ và 1 thìa sữa tươi không đường. Làm sạch vùng nách, sau đó thoa lên vùng da dưới nách. 20 phút sau rửa lại bằng nước ấm. Bạn nên sử dụng cách làm sạch lông nách này 2 – 3 lần/tuần. Sau 3 tháng bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ khi những sợi lông đáng ghét kia đang dần biến mất.

Lòng trắng trứng gà + giấm + bột gạo

Trộn đều các nguyên liệu: lòng trắng trứng gà, giấm, bột gạo theo tỷ lệ 1:1 sẽ tạo thành một hỗn hợp sệt. Dùng hỗn hợp này thoa lên vùng nách sau khi đã làm sạch da, sau đó dùng khăn lau sạch. Hỗn hợp này có tác dụng làm các nang lông trên bề mặt da yếu đi và rụng dần, đặc biệt vùng da dưới cánh tay không bị thâm sạm. Đây là một trong những cách triệt lông nách hiệu quả tại nhà.

Triệt lông nách vĩnh viễn như thế nào

Tuy cách triệt lông nách bằng trứng gà này an toàn và hiệu quả nhưng cũng chỉ là phương pháp triệt lông tạm thời, lông sẽ mọc lại ngay sau đó 1 thời gian ngắn, tùy theo cơ địa của từng người. Nếu bạn muốn triệt lông nách vĩnh viễn thì thẩm mỹ viện monalisa chúng tôi xin gửi đến các bạn 1 phương pháp tẩy lông vô cùng mới mẻ bằng công nghệ ánh sáng Diode Laser HR 808nm,

Công nghệ Diode Laser HR 808 đem đến quy trình triệt lông linh hoạt, tiết kiệm tối đa về mặt thời gian và chi phí tẩy lông. Thông thường, tại Thẩm mỹ viện Monalisa liệu trình điều trị triệt lông nách diễn ra từ 4 – 6 lần, mỗi lần khoảng 15 – 30 phút. Tần số năng lượng lên đến 20Hz giúp chuyên gia có thể điều chỉnh linh hoạt từng  từng bước sóng khác nhau từ đó giúp tốc độ triệt lông cho khách hàng nhanh hơn (triệt lông 1 chân, 1 tay chỉ mất 5-10 phút). Thêm vào đó diện tích trị liệu lớn 20×10 mm giúp cho vùng trị liệu được nhanh hơn gấp 2 lần so với các máy khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét