Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Kiểu lông mày vòng cung của chị em Thái làm giới trẻ thích mê

Cùng với mẫu lông mày ngang Hàn Quốc, chân mày vòng cung đậm chất hot girl Thái Lan đang là biện pháp làm đẹp được các bạn trẻ đặc biệt mê mẩn.



Điểm lại những xu hướng làm đẹp từng gây sốt trong vài năm trở lại đây, không khó để nhận ra rằng đó đều là những chiêu thức làm đẹp đến từ Hàn Quốc, như da phủ sương, môi xí muội chúm chím và gần đây nhất là mốt chân mày ngang. Không thể phủ nhận rằng phong cách làm đẹp của các mỹ nhân xứ kim chi luôn có sức mê hoặc khó cưỡng và sẽ còn ảnh hưởng nhiều đến con gái Việt trong một thời gian không ngắn nữa. Tuy nhiên, đồng thời với việc đó, thời gian gần đây, nhiều bạn gái lại đang mê mẩn những cặp chân mày vòng cung của các hot girl Thái Lan.

Xem thêm: địa chỉ phun xăm lông mày đẹp ở hà nội


Một trong những điểm nổi bật nhất trên khuôn mặt các hot girl Thái, phần nhiều sở hữu vẻ đẹp lai Á Âu khôn xiết long lanh chính là đôi mắt siêu đẹp và có chiều sâu. Trong đó, nguyên tố không nhỏ giúp tạo nên sức hút ở những đôi mắt ấy chính là dáng lông mày vòng cung đầy đặn nhưng mềm mại, tự nhiên mà sắc sảo và vô cùng trổi. Trước những ưu điểm đó của cặp lông mày vòng cung, các bạn gái Việt vốn luôn yêu thích những bí quyết làm đẹp mới khó lòng mà không liêu xiêu.

Trong bối cảnh kiểu lông mày ngang đã trở nên quá phổ thông, thậm chí rập khuôn khi mà cứ 10 cô nàng thì đến 8 cô sở hữu cặp lông mày ngang gần như y sì nhau thì chân mày vòng cung chính là thứ "quen mà lạ" giúp nhiều bạn trẻ có nhiều tuyển lựa hơn trong việc làm đẹp. Tuy cùng là một kiểu chân mày vòng cung nhưng chúng ta có thể điều chỉnh độ cong sao cho hợp với khuôn mặt: góc chân mày càng nhỏ sẽ càng ấn tượng, sắc sảo; góc lông mày tù lại tạo dung mạo nhẹ nhõm, hài hòa. Đó cũng là lý do vì sao tuy cùng để lông mày vòng cung nhưng cặp mày của từng hot girl Thái vẫn có nét riêng, không ai y chang ai.

Nhìn chung, một cặp chân mày vòng cung thật dày và mềm mại sẽ có tác dụng rất lớn trong việc tạo chiều sâu và sự trổi cho đôi mắt của bạn. Nếu bạn cảm thấy kiểu chân mày ngang chừng như "không can hệ" với khuôn mặt của mình thì lông mày vòng cung có thể sẽ hợp với bạn hơn.

Có thể thấy rằng cặp chân mày vòng cung "ruột" của các hot girl Thái là sự pha trộn hoàn hảo giữa cặp chân mày xếch cao đậm chất Âu Mỹ và lông mày ngang của Hàn Quốc. Trong khi cặp chân mày xếch cao hơi quá sắc sảo, thậm chí dữ dằn và chỉ ăn nhập với đường nét khuôn mặt thật "tây", thật mạnh mẽ, chân mày ngang lại quá "sến" và kén mặt thì chân mày vòng cung chính là phép làng nhàng cộng lý tưởng. thời gian tới, có lẽ sẽ ngày một có nhiều bạn trẻ hưởng ứng kiểu lông mày thân thuộc mà mới lạ này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét