Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Hướng dẫn cách tẩy tế bào chết cho làn da tại nhà hiệu quả nhất

Hướng dẫn cách tẩy tế bào chết cho da tại nhà hiệu quả nhất

Tẩy tế bào chết toàn thân tại nhà Bao lâu nên tẩy tết bào chết một lần? Cách tẩy tế bào chết giúp trắng da? Loại kem tẩy tế bào chết nào tốt ?..Tất cả những thắc mắc cũng như cách tẩy tế bào chết cho da sẽ được chia sẽ tại đây.

Tế bào chết tích tụ lâu ngày làm tắc nghẽn các lỗ chân lông và mang đến cho bạn làn da thương tổn và xù xì. Vì thế tẩy tế bào chết sẽ giúp làm mới làn da bạn và giúp da dễ thở. Việc đi đến các trung tâm làm đẹp sẽ ngốn một số lượng lớn tiền và thời gian của bạn. Hãy học cách tẩy tế bào chết ch da tại nhà nhé.





Hướng dẫn cách tẩy tế bào chết cho da tại nhà hiệu quả nhất

Tại sao phải tẩy tết bào chết cho da?

Trên cơ thể con người, ngoài hệ lông tóc và lớp móng sừng, duy chỉ làn da có khả năng tự tái tạo thay mới. Những tế bào già cỗi ở trên bề mặt da chết là nguyên nhân chính gây ra màu da tối sạm, thô sần, lỗ chân lông bị bít kín, dẫn đến tình trạng mụn đầu đen, mụn bọc… Chúng cần được thay thế bằng những tế bào mới hình thành từ lớp hạ bì.

Tuy nhiên, làn da chỉ có khả năng tự tái tạo khi bạn còn xuân sắc. Kể từ khi bạn chạm ngưỡng 25, lớp sừng trên da sẽ xuất hiện ngày một nhiều làm tắc nghẽn nang lông, da bị xỉn màu và đứng trước nguy cơ lão hoá. Đó là lúc bạn cần đến các sản phẩm tẩy da chết.

Cũng quan trọng như việc chống nắng, thanh tẩy tế bào chết là một bước không thể thiếu trong quy trình làm đẹp da, giúp quá trình tái tạo da nhanh hơn bằng các thao tác kết hợp với sản phẩm chuyên dụng loại bỏ tế bào chết, để có được làn da tươi mới, mịn màng. Sau bước tẩy da chết, làn da sẽ được kích thích tuần hoàn máu, tái tạo collagen, thúc đẩy sự đàn hồi. Da trở nên mịn màng, và quan trọng hơn cả là sạch sẽ, thông thoáng bởi đã được loại bỏ hết bụi bẩn, cặn bã, da khô hoặc dầu tích tụ. Khi đó, da sẽ dễ dàng hấp thụ dưỡng chất từ các loại kem dưỡng da.

Có thể dùng sản phẩm tẩy tế bào chết  da mặt cho body ?

Mặt nạ tẩy da chết (face scrub) không đủ mạnh để loại bỏ da chết ở toàn thân, và ngược lại, kem tẩy da chết toàn thân quá mạnh so với vùng da mặt. Bạn nên tìm hiểu kỹ về các loại scrub trước khi áp dụng


Xem thêm: tẩy da mặt bằng đường


Bao lâu tẩy tế bào chết 1 lần?

Với mỗi loại da khác nhau thì  số lần tẩy tế bào chết không giống nhau. Với da nhờn chỉ nên tẩy mỗi tuần một lần. Da thuộc loại trung tính hoặc hỗn hợp thì có thể thực hiện hai tuần một lần. Với loại da khô thì 1 lần/tháng được nhiều chuyên viên cho là phù hợp nhất.

Và với mỗi loại da phù hợp với loại sản phẩm tẩy tế bào chết khác nhau. Da thường thì sử dụng sản phẩm tẩy tế bào dạng gel, da nhờn phù hợp với sản phẩm có chứa những hạt li ti, da khô nên tẩy bằng nguyên liệu từ thiên nhiên như trái cây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét