Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Một số cách dùng tẩy da chết tại nhà siêu đơn giản

Các cách dùng tẩy da chết tại nhà thay vì việc phải dành thời gian, chi phí  lớn tới tới các spa để các nhân viên spa thực hiện các việc này được đa số chị em rất ủng hộ và đồng tình.

cách dùng tẩy da chết

Các chị em có thể tự tìm mua cho mình những loại mỹ phẩm tẩy da chết phù hợp với da mặt của mình để về nhà sử dụng hoặc vận dụng cách tẩy da chết với thiên nhiên mà hiện tại đang được đại đa số các nàng áp dụng. Với cách dùng tẩy da chết bằng những loại kem tự làm tại nhà mang tới khá nhiều ưu điểm điển hình như là : an toàn , tiết kiệm , hiệu quả mà lại cực kỳ đơn giản.

Xem thêm: tẩy tế bào chết cho da mặt bằng đường

Với thời gian cho các công đoạn thực hiện tẩy da chết này chỉ khoảng 30 phút là các bạn đã có được làn da sạch mềm mịn thay thế hoàn toàn lớp da chết bị thô ráp một trong những nguyên nhân chính gây ra các loại bệnh về da.

Các bạn nên chọn lựa cho mình một số cách chăm sóc da quen thuộc như sau:

Cách 1 : tẩy da chết với quả bơ và mật ong nguyên

Giải pháp tẩy da chết cùng với bơ và mật ong nguyên chất đã được rất nhiều chị em biết đến, muốn vận dụng những công thức tẩy da chết với nguyên liệu này chỉ cần lựa chọn cho mình những trái bơ chín dùng khoảng nửa quả bỏ vỏ và hạt dằm nhuyễn ra cùng với mật ong. Cách dùng tẩy da chết này sẽ như sau sử dụng hỗn hợp thoa lên da trong khoảng 15 phút massage thêm 5 phút nữa rồi mới tiến hành làm sạch da.

Cách 2 : Tẩy da chết với mặt nạ từ giấm táo mẹo

Giấm táo mèo từ lâu đã được biết tới là một trong rất nhiều những nguyên liệu có khả năng chăm sóc da điều trị mụn khá hiệu quả. Tiếp đến là một khả năng tẩy da chết cũng cực kì mang tới hiệu quả cao đó nhé. Chỉ cần dùng giấm táo mèo để xoa lên da trong khoảng 20 phút rồi massage thêm 15 phút nữa sau đó xả sạch với lạnh.


Trên đây là 2 cách tẩy da chết cũng như cách dùng tẩy da chết phù hợp nhất với chị em đó nhé! Các chị em hãy tham khảo và áp dụng ngay để  nhanh chóng sở hữu một làm da như ý mình nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét