Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Tổng hợp 3 cách làm da mặt căng mịn tự nhiên hiệu quả nhất hiện nay

Một làn da căng mịn sẽ làm bạn tăng thêm vẻ quyến rũ cũng như giúp bạn tự tin hơn rất nhiều trong giao tiếp, công việc… Tuy nhiên, các yếu tố như nội tiết tố cơ thể hay các tác động của môi trường bên ngoài có thể khiến cho làn da nhanh chóng lão hóa, có nhiều nếp nhăn, da bị chùng nhão. Vậy đâu là cách làm da mặt căng mịn cũng như trắng hồng rạng rỡ? Cùng tham khảo những cách làm da mặt căng mịn đẹp tự nhiên và tràn đầy sức sống dưới đây nhé! 

Tổng hợp 3 cách làm da mặt căng mịn tự nhiên hiệu quả nhất hiện nay

1.Cách làm da mặt căng mịn tự nhiên đơn giản bằng việc bổ sung vitamin 


Việc cung cấp đầy đủ các loại vitamin không chỉ rất có ích cho cơ thể và sức khỏe mà nó còn là cách làm da mặt căng mịn rất hiệu quả. Vitamin đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc nuôi dưỡng làn da, bảo vệ làn da trước những tác động tiêu cực của môi trường. 

Việc bổ sung đầy đủ các loại vitamin ở trong thực đơn hàng ngày giúp bạn ngăn ngừa lão hóa da, giảm tình trạng thâm nám và nếp nhăn giúp cho da mặt căng mịn, chống lão hóa hiệu quả. Vì vậy hãy bổ sung vào trong thực đơn hang ngày các loại rau xanh cũng như hoa quả để có một làn da căng mịn tươi trẻ. 


2. Sử dụng các loại tinh dầu cũng là cách làm da mặt căng mịn hiệu quả 


Một trong những cách làm da mặt căng mịn khác mà chị em không thể bỏ qua chính là việc sử dụng các loại tinh dầu để chăm sóc da vùng mặt hiệu quả. Các loại tinh dầu tự nhiên như tinh dầu dưa, dầu oliu hay là tinh dầu oải hương không chỉ giúp các bạn thư giãn sau 1 ngày làm việc căng thẳng mà nó còn cung cấp độ ẩm cho làn da, giúp làn da tăng độ đàn hồi, ngăn ngừa được lão hóa, làm da căng mịn hiệu quả. 

Cách thực hiện rất đơn giản thôi, mỗi ngày các bạn chỉ cần dành ra khoảng thời gian 10 đến 15 phút để massage da mặt bằng các loại tinh dầu ở trên để loại bỏ nếp nhăn và là cách làm da mặt căng mịn rất hiệu quả. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tăng thêm thành phần dầu thực vật trong chế độ ăn uống hàng ngày như là lạc, đỗ, vừng, hướng dương, để giúp chống lão hóa da hiệu quả. 


3. Cách làm da mặt căng mịn với các loại mặt nạ tự nhiên 


Đây là một cách làm da mặt căng mịn đơn giản, an toàn chi phí lại rất thấp và được nhiều chị em lựa chọn. Kiên trì sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên này các bạn sẽ sớm có làn da căng mịn và tràn đầy sức sống. 

Mặt nạ nha đam mật ong giúp làm da mặt căng mịn 


Nha đam vốn là một nguyên liệu làm đẹp đã quá đỗi quen thuộc với các chị em nó không chỉ có công dụng trị mụn làm đẹp tóc nha đam còn có một công dụng làm trắng da mặt hiệu quả nữa đấy. Cách làm trắng da mặt tại nhà với nha đam là một cách cách được rất nhiều chị em sử dụng, đặc biệt khi nha đam kết hợp với mật ong nguyên chất còn giúp da tăng độ đàn hồi và dưỡng ẩm vô cùng hiệu quả. 

Nguyên liệu: Nha đam và mật ong nguyên chất 

Cách thực hiện: ­ 

Dùng dao để tách đôi lá nha đam để lấy gel nha đam ­ 

Trộn đều gel nha đam vào với mật ong ­ 

Dùng hỗn hợp ở trên thoa đều lên da mặt, massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 đến 30 phút rồi rửa lại thật sạch bằng nước lạnh. ­ 

Thực hiện cách này 2 đến 3 lần mỗi tuần để giúp cho da mặt căng mịn hiệu quả 

Cách làm da mặt căng mịn với Kiwi 


Kiwi là một loại quả rất giàu các loại vitamin C và các loại vitamin tốt cho làn da, kiwi có khả năng chống oxy hóa cao, giúp giảm các thâm nám, nếp nhăn, làm da mặt căng mịn rất hiệu quả 

Bạn chỉ cần dùng quả Kiwi bỏ vỏ và tiến hành nghiền nhuyễn, dùng kiwi làm mặt nạ dưỡng da mặt trong khoảng thời gian 30 phút, sau đó rửa lại bằng nước lạnh. Thực hiện 2 đến 3 lần mỗi tuần để làm da mặt căng mịn hơn và giảm nếp nhăn hiệu quả 

Trên đây là 1 số cách làm da căng mịn đơn giản nhưng rất hiệu quả mà các chị em có thể tự thực hiện tại nhà. Tuy nhiên khi đã bước qua tuổi “băm” với nhiều dấu hiệu lão hóa của làn da thì việc sử dụng các phương pháp từ tự nhiên rất khó có thể mang lại hiệu quả căng da mặt tối ưu nhất . Để trẻ hóa làn da, căng da mặt và xóa mọi dấu hiệu tuổi tác lúc này các chị em có thể tham khảo công nghệ Thermage căng da mặt hiện đang được ứng dụng rất thành công tại các trung tâm thẩm mỹ uy tín trên cả nước nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét