Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Làm căng da mặt mất bao nhiêu tiền và hiệu quả được bao lâu

Những vấn đề băn khoăn như căng da mặt mất bao nhiêu tiền, kết quả được bao lâu và có hiệu quả không có lẽ là những băn khoăn hàng đầu của các chị em đang có ý định tiến hành làm đẹp. Để giải đáp được các mối băn khoăn này các chị em hãy tham khảo bài viết này nhé! 

Làm căng da mặt mất bao nhiêu tiền và hiệu quả được bao lâu

Căng da mặt bằng chỉ là một công nghệ căng da được áp dụng với kỹ thuật căng da mặt Hàn Quốc hiện đại nên có thể có khả năng căng da và đồng thời nó cũng khá an toàn, không gây xâm lấn. Với băn khoăn của các chị em về vấn đề kết quả căng da mặt da bằng chỉ được bao nhiêu lâu, mất bao nhiêu tiền, chúng tôi xin được giải đáp như sau 

Kết quả căng da mặt bằng chỉ sẽ được duy trì bao nhiêu lâu? 


Căng da mặt bằng chỉ hiện nay đang là một trong rất nhiều cách xóa nếp nhăn căng da chảy xệ khá hiệu quả, trẻ hóa ít nhất được khoảng 5 tuổi, chỉ sau 1 lần điều trị và tiến hành duy nhất và hiệu quả được duy cũng khá là lâu dài mà không cần tiến hành phẫu thuật, phương pháp này cũng cho một hiệu quả tương đối an toàn. 

Thực tế đã cho thấy, việc căng da mặt bằng chỉ sinh học sẽ giúp trẻ hóa da được khoảng 5 năm. Nếu các chị em có các biện pháp chăm sóc da hợp lý, hiệu quả mà nó còn có thể kéo dài hơn nữa. 

Kết quả căng da mặt bằng chỉ mang lại nhờ vào cơ chế nào? 


Bác sĩ sẽ sử dụng loại chỉ sinh học đính vào phần mô, cân ở dưới da, kéo căng, nâng vùng da bị chảy xệ hiệu quả. Do cấu trúc của các sợi chỉ sinh học có các điểm kết dính với da nên khi đã được cấy vào da nó sẽ tạo nên khung giá đỡ cố định vào các điểm kết nối, ngăn cho da không bị chảy xệ. 

Hơn nữa, làn da cũng được được kích thích, thúc đẩy tăng cường tuần hoàn máu và nhanh chóng sản sinh thêm 1 lượng collagen giúp làn da được làm săn chắc cũng như căng da mịn. Vì thế, căng da mặt bằng chỉ mới mang lại hiệu quả căng da tương đối cao hơn so với các phương pháp phẫu thuật truyền thống. 

Làm căng da mặt mất bao nhiêu tiền? 

Theo khảo sát ở trên thị trường, tại các bệnh viện và trung tâm thẩm mỹ chúng tôi đã so sánh đối chiếu từ đó đưa ra được 1 mức giá trung bình như sau: 

- Căng da mặt ( áp dụng toàn vùng mặt) bằng chỉ Vàng giá 10.000 USD 

- Căng da ở 2 bên má bằng chỉ Vàng giá 6.000 USD 

- Căng da vùng trán bằng chỉ Vàng giá 3.000 USD 

- Căng da mặt bằng loại chỉ sinh học 45 triệu đến 55 triệu 

- Căng da ở vùng cổ bằng chỉ sinh học 35 triệu đến 45 triệu 

- Căng da vùng trán bằng chỉ sinh học 30 triệu đến 40 triệu 

Hy vọng với những thông tin ở trên đây các chị em đã giải đáp được vấn đề băn khoăn làm căng da mặt mất bao nhiêu tiền và hiệu quả được bao lâu của mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét