Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Căng da mặt không phẫu thuật phương pháp trẻ hóa da kỳ diệu

Căng da mặt không phẫu thuật hiện nay đang là giải pháp làm đẹp được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn bởi vì nó giúp làn da trở nên căng mịn hơn, tươi trẻ hơn, cải thiện tình trạng lão hóa cũng như các vùng da chảy xệ. Tuy nhiên, căng da mặt không cần phẫu thuật ở đâu vừa cho hiệu quả cao lại vừa an toàn. Sử dụng công nghệ nào tốt thì tốt nhất hiện nay? Đây là những điều mà không phải là ai cũng biết. Chính vì vậy bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu hơn và các vấn đề đó. 

Căng da mặt không phẫu thuật phương pháp trẻ hóa da kỳ diệu

Tiêu chí để lựa chọn địa chỉ căng da mặt không phẫu thuật uy tín 


Hiện nay, sự phát triển của các công nghệ thẩm mỹ đã đạt đến một trình độ rất cao, cùng với đó là một loạt những cơ sở thẩm mỹ mới ra đời. Điều này đã tạo nên sự khó khăn không hề nhỏ cho khách hàng trong việc lựa chọn được một địa chỉ làm đẹp uy tín. Bài viết này xin đưa ra một vài gợi ý cho các bạn như sau: ­ 

- Bệnh viện hoặc trung tâm thẩm mỹ đã được Bộ Y tế cấp phép cho hoạt động ­ 

- Áp dụng các phương pháp căng da mặt an toàn và hiện đại nhất ­ 

- Đội ngũ bác sĩ cùng các chuyên gia giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm ­ 

- Chuyên viên tư vấn một cách nhiệt tình, chuyên nghiệp… 

Công nghệ căng da mặt nào hiện đại nhất thời điểm hiện nay? 


Với tính năng ưu việt trong phương pháp căng da mặt không phẫu thuật bằng công nghệ Thermage ( công nghệ được ưa chuông trên toàn thế giới hiện nay), công nghệ này sẽ giúp làm đầy các rãnh nhăn, giảm tình trạng chảy xệ, nhão chùng bằng các bước sóng RF đơn cực chuyên dụng. Đây được xem là công nghệ căng da với rất nhiều ưu điểm vượt trội. 

Với kỹ thuật được thực hiện chính xác, các bác sĩ và chuyên gia sẽ đưa sóng đơn cực RF vào vùng da cần phải điều trị để nhằm kích thích sự tăng sinh collagen ở trong cầu trúc da từ đó kết cấu mô cơ đã bị lão hóa, chùng nhão, kém săn chắc và giúp chống lại sự chảy xệ của làn da và giúp trẻ hóa toàn bộ khuôn mặt rất nhanh chóng. 

Trên đây là phương pháp căng da mặt không phẫu thuật bằng công nghệ Thermage thần kỳ. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn một phương pháp phù hợp để lấy lại tuổi xuân. Chúc các chị em sớm thành công với biện pháp này

Xem thêm: Căng da mặt bằng sợi chỉ vàng những vấn đề mà bạn cần phải biết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét