Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Thẩm mỹ da mặt bằng công nghệ Thermage

Ngày nay, vấn đề thẩm mỹ da mặt đang được rất nhiều các chị em quan tâm. Bởi với làn da căng mịn, trắng sáng tự nhiên luôn là niềm kiêu hãnh mà bất cứ chị em nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, với sự tàn phá của thời gian cũng như tác hại trực tiếp từ môi trường, làn da của chúng ta đã dần mất đi độ đàn hồi và săn chắc.

Thẩm mỹ da mặt bằng công nghệ Thermage

Đó cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng lão hóa da : da bị chảy sệ, xuất hiện nhiều nếp nhăn, vết chân chim và làn da trở nên đen sạm. Với tình trạng này, công nghệ sử dụng sóng RF trong ngành thẩm mỹ da mặt là Thermage đã cho hiệu quả vô cùng bất ngờ. Công nghệ này có tác dụng làm phục hồi các dấu hiệu về thương tổn làn da, tăng khả năng đàn hồi, giúp chị em phụ nữ trẻ ra từ 5-10 tuổi 1 cách vô cùng hiệu quả. 

Thermage - Thẩm mỹ da mặt không phẫu thuật 


Với sự phát triển của khoa học tiên tiến hiện nay, công nghệ Thermage Total TIP 3.0 đã được cho ra đời với sứ mệnh làm căng da, nâng cơ, giúp làm thon gọn khuôn mặt mà không cần phẫu thuật. Công nghệ này được các chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ đánh giá rất cao bởi có khả năng giúp người điều trị trẻ ra 5-10 tuổi. Ngay từ khi được đưa vào áp dụng tại Thẩm mỹ Hồng Kông, công nghệ này đã chinh phục được rất nhiều khách hàng bởi tính hiệu quả cao với nhiều vùng da khác nhau. 

Thẩm mỹ da mặt Thermage là như thế nào ? 


Thermage Total TIP 3.0 sử dụng năng lượng sóng RF hội tụ làm kích thích lớp collagen trên da, đã được FDA và CE Hoa Kỳ chứng nhận. Với nguồn sóng năng lượng cao tác động làm nóng những sợi collagen, giúp thắt chặt và tái cấu trúc lớp collagen nhằm : 

- Tác động vào lớp da giúp kích thích sản sinh collagen của làn da, làm nóng và đồng thời thắt chặt các sợi collagen già cỗi. Qua đó tăng độ đàn hồi, khởi động lại sức sống của làn da từ bên trong. 

- Tác động mạnh mẽ vào các vùng cơ bị chùng nhão làm chúng trở nên co lại làm săn chắc và nâng cơ mặt, qua đó làm gương mặt trở nên gương mặt. 

Đặc biệt, khi thẩm mỹ da mặt bằng đầu TIP có khả năng làm lạnh trong công nghệ căng da không phẫu thuật Thermage Total TIP 3.0 giúp bảo vệ làn da sau khi sóng RF đi qua. Vì vậy sẽ không gây bất kỳ cảm giác đau rát nào khi điều trị.

Xem thêm: Tìm hiểu về công nghệ căng da mặt Thermage

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét