Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Triệt lông nách tại nhà với vật liệu tự nhiên

Hầu hết các chị em cảm thấy trĩu nặng tâm lý với vùng lông nách dày đặc rất thiếu thẩm mỹ. Để có thể viện trợ chị em “dọn dẹp” chúng, dưới đây là 3 phương án triệt lông nách có thể tự làm ở nhà

1. Triệt lông nách với nghệ và sữa tươi:

Theo dân gian thì nghệ giúp trông nom da, làm mờ sẹo khá tốt, sữa tươi (có thể là sữa đậu nành) giúp dưỡng da hiệu quả. hẩu lốn nghệ và sữa tươi (sữa đậu nành) còn biết đến với khả năng triệt lông hiệu quả. Dưới đây là phương pháp cách làm triệt lông nách  bằng hẩu lốn nghệ và sữa tươi.



- Bạn cần hòa chung bột nghệ với sữa tươi (lưu ý là sữa không đường) theo tỷ lệ 20gr/10ml, trộn thật đều.

- Thoa đều hỗn hợp trên lên vùng lông nách cần triệt lông, để sau 20 phút thì vệ sinh vùng da bằng nước ấm.

- Có thể bôi kem dưỡng để da sáng trắng hơn. Với cách làm này bạn phải thực hiện kiên trì 1-2 lần trong tuần để có kết quả triệt lông nách như đợi mong.

2. Triệt lông nách với lòng trắng trứng gà:

tròng trắng trứng gà là vật liệu thân thuộc có thể giúp chị em triệt lông hữu hiệu, dưới đây là 2 phương án triệt lông nách với lòng trắng trứng gà:

- Phương án 1: Triệt lông nách với hổ lốn tròng trắng trứng gà, giấm và bột gạo. Bạn cần hòa trộn chúng với nhau theo tỷ lệ 1.1 (có thể thêm bớt sao cho có được một hỗn hợp đặc sánh là được). Sau đó, vệ sinh vùng nách và bôi đều hẩu lốn này lên, giữ nguyên trong khoảng 20 -30 phút thì rửa sạch lại bằng nước rồi bôi chút kem dưỡng là được. hỗn hợp này giúp chân lông bị suy yếu đi và dần dần rụng bớt.

- Phương án 2: Triệt lông nách bằng tròng trắng trứng ga và chanh. Bạn chỉ cần hòa đều tay tròng trắng trứng với nước chanh tươi theo tỷ lệ tương đương 2:1, sau đó đắp lên vùng lông nách cần triệt rồi phủ thêm lên một lớp giấy mỏng, đợi đến khi khô lại thì kéo mạnh và nhanh tay miếng giấy lên là được. Cách tẩy lông này giống với kiểu waxing bằng sáp mà chị em thường làm, sau nhiều lần thực hiện sẽ có hiệu quả khá tốt.

3. Triệt lông nách với bơ:

Đây là cách triệt lông nách đơn giản nhất. Bạn chỉ cần dùng bơ (mua tại các siêu thị), bôi lên vùng lông nách, đắp thêm một miếng giấy mềm lên đến lúc thật khô thì lột nhanh tay miếng giấy đó ra là được. Bạn cũng nhớ là phải vệ sinh lại sạch sẽ cùng với một chút kem dưỡng để tránh da bị nhờn.

Ở trên là 3 phương pháp triệt lông nách mà đàn bà thường hay thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, chúng đều là những giải pháp mang tính tạm và tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho làn da và sức khỏe của bạn. Các chuyên gia thẩm mỹ của Galaxy Spa Ngân Hà chúng tôi khuyên bạn nên dùng liệu pháp triệt lông nách với công nghệ IPL hiện đại được FDA – Hoa Kỳ kiểm chứng về tính hiệu quả và độ an toàn tuyệt đối. IPL chính là liệu pháp triệt lông nách và chăm nom da tuyệt vời nhất bây chừ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét