Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Kéo dài tuổi xuân với phương pháp căng da mặt bằng chỉ

Với phương pháp căng da mặt bằng chỉ thì việc kéo dài tuổi xuân của các chị em sẽ trở nên hoàn toàn khả thi. Vậy đây là phương pháp như nào? Hãy khám phá ngay nhé! 

Cùng với thời gian, các nếp nhăn ở trên mặt bắt đầu xuất hiện, tình trạng da bị chảy xệ cũng “lũ lượt” kéo đến. Một ngày nhìn vào trong gương, các bạn không còn nhận ra chính mình. 

Kéo dài tuổi xuân với phương pháp căng da mặt bằng chỉ

Ngày nay, việc kéo dài tuổi xuân đã hoàn toàn không còn là chuyện không thể nữa. Có rất nhiều cách và tùy thuộc vào các mức độ lão hóa mà có các phương pháp phù hợp nhất. Một phương pháp mà được khá nhiều người lựa chọn nhiều nhất là căng da mặt bằng chỉ mang lại cho bạn sức sống cho làn da cũng khá hiệu quả. 

Loại chỉ thịnh hành hiện nay chính là chỉ Ultra V Lift (một loại chỉ được sử dụng chuyên biệt dùng trong các ca phẫu thuật tim y tế, tự tiêu, an toàn và chắc chắn). 

Chỉ khi được luồn dưới làn da bằng 1 dụng cụ chuyên dụng sẽ giúp kéo căng khiến các ngạnh gai trên chỉ bung tỏa và bám chắc vào da để từ đó tạo thành một “bộ khung” nâng cơ mặt tương đối hoàn hảo. 

Các sợi chỉ có tác dụng kéo da về vị trí ban đầu và đồng thời cơ chế sau khi bị kích thích sẽ tự sản sinh collagen, elastin, mô xơ bao bọc dày ở xung quanh sợi chỉ và những vùng lân cận giúp nâng đỡ những vùng cơ đã bị chảy xệ, tăng độ đàn hồi cho da. 

Các đối tượng nên áp dụng 

- Tình trạng: Căng da mặt được áp dụng cho tình trạng lão hóa nhẹ – vừa không có quá nhiều vùng da bị chùng nhão. 

- Giới tính: Nam và nữ. 

- Kết quả: Da trẻ trung hơn, định hình được lại vùng da bị chảy xệ. 

Những ưu điểm của phương pháp này 

- Không cần cắt, rạch da nên không gây ra chảy mau và xâm lấn 

- Mang lại một sự trẻ trung trong một thời gian xác định cho làn da của bạn 

- Đây cũng là 1 phương pháp khá an toàn và cũng không để lại sẹo 

- Bạn chỉ cần mất khoảng 3 ngày đến 1 tuần để phục hồi 

- Loại chỉ này thường sẽ tự tiêu ngay trong thời gian khoảng 8 tháng 

- Đã được cấp chứng nhận an toàn từ các tổ chức uy tín 

Trên đây là những thông tin về phương pháp căng da mặt bằng chỉ. Hy vọng các bạn đã hiểu rõ hơn về công nghệ này để có thể có sự chọn lựa tốt nhất dành cho mình. Chúc các bạn luôn trẻ trung và xinh đẹp

Xem thêm: Căng da mặt không phẫu thuật phương pháp trẻ hóa da kỳ diệu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét