Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Căng da mặt bằng chỉ collagen sự phát triển vượt bậc của công nghệ

Cũng như là các phương pháp sử dụng nhiệt, căng da mặt bằng chỉ collagen là một phương pháp không phẫu thuật, an toàn và hiệu quả. 

Căng da mặt bằng chỉ collagen sự phát triển vượt bậc của công nghệ

Điểm khác biệt của phương pháp căng da mặt bằng chỉ collagen chính là chỉ sau một lần thực hiện đã mang lại được hiệu quả trẻ hóa làn da lên tới 10 tuổi. Kết quả này còn được duy trì trong một thời gian từ 3 cho đến 5 năm. 

Đối với những trường hợp làn da kém săn chắc, bị chảy xệ, nếp nhăn và sạm nám nhiều thì việc sử dụng chỉ collagen để khắc phục chính là một sự lựa chọn phù hợp. Sợi chỉ collagen được cấy cố định giống như một mạng lưới vững chắc để giúp nâng cơ và da. Các sợi chỉ với chiết xuất collagen tự nhiên vừa giúp bổ sung lại vừa giúp cơ thể kích thích và tăng sinh mạnh mẽ collagen - elastin, nhằm duy trì được độ đàn hồi của làn da. Phương pháp mang lại hiệu quả cao mà hoàn toàn không cần thực hiện phẫu thuật, khách hàng không phải chịu sự đau đớn, sưng phù hay là bất kỳ vết thương nào sau điều trị. 

Ưu điểm nổi bật của công nghệ căng da mặt bằng chỉ collagen là kết quả được thấy ngay sau khi thực hiện. Vẻ đẹp sẽ hoàn thiện hơn từng ngày sau khi hệ thống collagen được kích thích tăng sinh. Ngoài ra, phương pháp này còn mang đến cho các bạn vẻ đẹp tự nhiên, bởi nét tươi trẻ được tái tạo và nuôi dưỡng lại từ sâu bên trong. Collagen được tăng sinh theo 1 cơ chế tự nhiên, kinh mạch được đả thông, tăng lưu lượng máu theo các đường từng sợi chỉ, collagen từ sợi chỉ sẽ lan tỏa, bổ sung dưỡng chất cho làn da. 

Căng da mặt bằng chỉ collagen còn giúp làn da căng mịn không còn nếp nhăn, cơ mặt săn chắc, sạm nám, sẹo mụn cũng được xóa mờ. Tổng thể gương mặt sau khi điều trị có thể trẻ hơn 5 đến 10 tuổi. Công nghệ này không để lại sẹo, không gây tổn thương cho da lại rất nhanh chóng cho vẻ đẹp tự nhiên. Ngoài ra, chỉ với một lần căng da mặt bằng chỉ collagen duy nhất, các bạn có thể duy trì vẻ đẹp trong vòng 3 đến 5 năm. 

Tuy nhiên không phải là bất kỳ trung tâm thẩm mỹ nào cũng có thể thực hiện kỹ thuật căng da mặt bằng chỉ collagen. Phương pháp này chỉ được áp dụng ở một số địa chỉ lớn, có uy tín, đầy đủ giấy phép và sử dụng đúng được loại chỉ collagen có xuất xứ rõ ràng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét