Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Thermage – Bí quyết căng da mặt hiệu quả cho phụ nữ thế kỉ 21

Thermage là một công nghệ thẩm mỹ được FDA phê chuẩn sử dụng cho việc căng da mặt, giảm nếp nhăn, và làm giảm các dấu hiệu khác của sự lão hóa. 

Công nghệ Thermage căng da mặt như thế nào ? 


Công nghệ căng da Thermage dựa sóng tần số vô tuyến điện dung đơn cực (RF) để thắt chặt các lớp collagen phía dưới của da. Điều này làm giảm tức thời và rõ rệt trong sự xuất hiện của các nếp nhăn, vết chân chim và chảy xệ da ở cổ hoặc trá. Thermage cũng là một phương pháp hiệu quả làm căng da cho các khu vực khác của cơ thể. Phương pháp này không gây đau, không xâm lấn, và không cần thời gian phục hồi, cho kết quả ngay lập tức và hiệu quả nhanh.


Thermage đang là một trong những công nghệ trẻ hóa da hiện đại nhất ​


Những ai cần sử dụng công nghệ căng da mặt Thermage ? 

Những khác hàng mong muốn ít biến chứng và thời gian hồi phục nhanh hơn là có thể với các thủ tục phẫu thuật nâng mặt thường ứng viên lý tưởng cho Thermage®. Làm săn chắc da với hệ thống Thermage cũng có lợi cho những khách hàng đang có các nếp nhăn và chảy xệ ở các vùng trên khuôn mặt nhưng không được coi là ứng cử viên thích hợp cho một khuôn mặt truyền thống. Thermage là một lựa chọn điều trị tuyệt vời cho các chị em phụ nữ, những người muốn giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn trên khuôn mặt tinh tế và da bị chảy xệ. Nếu bạn muốn trẻ hóa khuôn mặt của bạn mà không cần trải qua một ca phẫu thuật da mặt nào thì Thermage là phương pháp điều trị lý tưởng dành cho bạn. 

Công nghệ trẻ hóa da Thermage chống chảy xệ

Đối tượng cần sử dụng công nghệ Thermage : Thermage pháp điều trị được phát triển cho những khách hàng mong muốn kết quả hoàn hảo hơn là có thể với một nâng mặt phẫu thuật. 

- Phụ nữ ở độ tuổi trên 35 bắt đầu cho thấy dấu hiệu của cổ / lông mày / mí mắt võng 
- Phụ nữ bắt đầu cho thấy dấu hiệu lão hóa trên nếp má 
- Phụ nữ muốn sở hữu khuôn mặt đầy tinh tế hoặc thắt chặt của khuôn mặt không cần phẫu thuật xâm lấn 
- Những phụ nữ đã có một thang máy mặt trước và mong muốn tiếp tục thắt chặt của da 

Trước khi trải qua các thủ tục, bạn sẽ có một tư vấn với bác sĩ da liễu thẩm mỹ, những người sẽ đi qua tất cả các tùy chọn điều trị, chi phí của Thermage và xác định liệu trình.

Xem thêm: Căng da không phẫu thuật 3 sự khác biệt bạn cần phải biết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét