Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Căng da không phẫu thuật 3 sự khác biệt bạn cần phải biết

Căng da không phẫu thuật có lẽ là một thuật ngữ còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Bởi từ trước đến nay mỗi khi nhắc đến căng da là các chị em đều nghĩ ngay đến biện pháp phẫu thuật, và nó đã ăn sâu và tiềm thức của mỗi người. Tuy nhiên khoa học ngày càng tiến bộ và việc căng da hiện nay cũng không cần phải phẫu thuật nữa các chị em biết chứ? Vậy có những sự khác biệt như thế nào trong phương pháp này? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết chi tiết nhé!

3 sự khác biết của biện pháp căng da không phẫu thuật

Căng da không phẫu thuật 3 sự khác biệt bạn cần phải biết

Đầu tiên chính là phương pháp căng da 

* Phẫu thuật căng da - Để căng da với hình thức phẫu thuật, các bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường ở sau vành tai, bóc tách các lớp da khỏi các mô, rồi sau đó trải da ra, kéo căng và tiến hành cắt bỏ phần da thừa. Nói cách khác, phẫu thuật chính là biện pháp giúp căng da từ bên ngoài. 

* Công nghệ căng da mặt Ultherapy ( phương pháp không phẫu thauatj )là phương pháp trẻ hóa từ tận sâu bên trong cấu trúc của làn da. Ultherapy sẽ ứng dụng năng lượng sóng siêu âm hội tụ để tác động vào da ở độ sâu 3,0 mm - đây chính là “lãnh thổ” của collagen. Việc tác động này sẽ nhằm kích thích được sự tăng sinh collagen ở mức độ cực kỳ mạnh mẽ, từ đó sẽ cải thiện độ đàn hồi cho da một cách rõ rệt. 

Thứ 2: Độ an toàn 

Những ai có nhu cầu muốn thực hiện phẫu thuật căng da thường sẽ được các bác sĩ yêu cầu phải cân nhắc thật kỹ lưỡng và phải kiểm tra sức khỏe chặt chẽ. Bất cứ một ca phẫu thuật nào cũng sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro và biến chứng nguy hiểm, như là dễ bị nhiễm trùng, mất máu, thậm chí là đe dọa đến tính mạng của con người. Bên cạnh đó, sau khi phẫu thuật căng da, bạn cũng cần thời gian nghỉ dưỡng lâu với một chế độ chăm sóc sức khỏe hết sức đặc biệt. 

Trong khi đó, Ultherapy ( công nghệ căng da không phẫu thuật ) chỉ sử dụng sóng siêu âm - một loại sóng được phổ biến ở trong y học hơn 50 năm qua. Phương pháp này hoàn toàn không gây ra bất kỳ tổn thương nào cho da, không chảy máu và hoàn toàn không có tác dụng phụ. Ngay sau điều trị, các bạn có tiến hành thể sinh hoạt bình thường mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng. 

Thứ 3: Khả năng tái tạo da 

Nếu phẫu thuật là quá trình cắt bỏ một phần trong cấu trúc da, nên da không thể tái tạo lại được nữa. Ultherapy lại hướng đến sự phục hồi cũng như tái sinh làn da một cách về lâu dài nhờ tăng sinh nguồn collagen có sẵn trong cơ thể. Phẫu thuật các bạn chỉ có thể thực hiện được duy nhất một lần mà thôi trong khi với Ultherapy các bạn hoàn toàn có thể sử dụng nhiều lần mỗi khi làn da có dấu hiệu lão hóa. 

Chính vì 3 sự khác biệt ở trên, các bác sĩ khuyên bạn, chỉ khi nào làn da của mình đã quá chùng nhão và chảy xệ một cách nghiêm trọng, các bạn hãy cân nhắc đến hình thức phẫu thuật. Trong những trường hợp còn lại, các bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm công nghệ Ultherapy bởi vì hiệu quả tương đương mà thuận tiện và lại cực kỳ an toàn cho các bạn. 

Hiện nay công nghệ căng da không phẫu thuật Ultherapy đã được áp dụng rất thành công ở các trung tâm thẩm mỹ uy tín của Việt Nam. Các bạn có nhu cầu có thể tham khảo thông tin chi tiết ở đây. Các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp và hoàn toàn miễn phí. Chúc các bạn luôn sở hữu làn da tươi trẻ!

Xem thêm: công nghệ trẻ hóa da thermage cải thiện làn da xóa nhòa tuổi tác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét